“Ước mơ của ba” là một video nằm trong chiến dịch truyền thông của công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife. Với mục đích giúp đỡ khách hàng xây dựng một cuộc sống trọn vẹn hơn, BIDV MetLife muốn nhắn nhủ đến các bậc cha mẹ một thông điệp ý nghĩa: Tương lai của con trẻ không chỉ cần ước mơ mà cần cả một kế hoạch giáo dục lâu dài để xây dựng và gìn giữ nó.
“Ước mơ của ba” chỉ đơn giản là một video clip thể hiện tình cảm rất dung dị nhưng có thể chạm đến tận sâu trái tim của mỗi người: Bắt đầu từ việc một ông bố đơn thân đón cô con gái đang học tiểu học ở trường về, và đọc bài tập làm văn cô bé viết về bố.
Một khi đã lướt qua những khung hình đầu tiên, đặc tả ánh mắt hồn nhiên trong trẻo của bé gái, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình nữa.
Từng giây, từng giây… Nhịp tim của người xem bỗng nhanh dần khi phát hiện: Hóa ra con hiểu cả và biết cả! Con biết tất cả mọi lời “nói dối” của bố: Nói dối mình có một công việc ổn định để con yên tâm học hành nhưng thực sự là bố đổ không biết bao nhiêu mồ hôi để chạy đua giữa những công việc làm thêm…
Nói dối mình có tiền để con thoải mái ăn một que kem, nhưng thực sự là bố đã tần ngần nhìn vào ví, giấu những lo âu khi chỉ còn vài đồng bạc lẻ. Nói dối mình không đói, để nhường cho con một bữa ăn thật ngon lành. Nói dối mình khỏe, trong khi đã có lúc phải ngồi bệt xuống sàn nhà vì kiệt sức hoặc mướt mồ hôi với những công việc thời vụ đầy nặng nhọc…
Người xem rơi nước mắt khi nhìn thấy qua từng ánh mắt, từng nét mặt của ông bố đơn thân ấy bao trăn trở của chính mình: Lo cho tương lai các con, ao ước đủ sức khỏe và đủ may mắn để giữ ổn định tài chính, để cho con có được những phút giây vui đùa thoải mái, ăn học hồn nhiên.
Mời bạn xem clip “Ước mơ của ba”
Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: BIDV METLife Việt Nam
PV