Kết quả cuộc thi Red- Sắc đỏ lung linh, Rạng rỡ mùa Giáng sinh - Tạp chí Đẹp

Kết quả cuộc thi Red- Sắc đỏ lung linh, Rạng rỡ mùa Giáng sinh

Tin Tức

Sau hơn 1 tháng diễn ra vô cùng sôi động, cuộc thi “Red – Sắc đỏ lung linh, Rạng rỡ mùa Giáng sinh” do Triumph International Vietnam tổ chức, dưới sự bảo trợ của báo Đẹp đã khép lại trong dư âm rộn ràng của lễ hội và rực rỡ của sắc màu.

 

Ba gương mặt xuất sắc nhất may mắn trúng giải, với 1 Giải nhất là Nguyễn Thị Thanh Thủy và 2 giải nhì là: Bùi Tố Uyên và Vũ Lê Trang Anh.

Ngoài ra, 7 gương mặt còn lại trong top 10 sẽ được nhận giải khuyến khích từ chương trình. Cuộc thi đã trở thành một sân chơi lý thú và đầy thu hút dành cho phái nữ, bởi đó không phải là cuộc thi tuyển chọn người đẹp với chuẩn ngoại hình hoàn hảo mà là một sân chơi nơi thí sinh thể hiện sự tự tin, niềm vui và tình yêu thương dành cho bản thân, cho gia đình, bè bạn một cách tự nhiên và chân thành. Mỗi nụ cười là một vẻ đẹp và mỗi người đều đẹp theo cách riêng của mình. Thông qua cuộc thi, nhãn hàng Triumph muốn gửi đến một nửa xinh đẹp của thế giới rằng vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ nằm ở ngoại hình mà còn nằm ở sự tự tin của bản thân, cách thể hiện cá tính và sự giàu có của tâm hồn.

PV


logo

Thực hiện: depweb

20/01/2015, 17:19