Brodard giới thiệu bánh với chủ đề "Trung thu Lộc Phát" - Tạp chí Đẹp

Brodard giới thiệu bánh với chủ đề “Trung thu Lộc Phát”

Sự Kiện

Cũng như mọi năm, Brodard luôn chú trọng làm phong phú và đa dạng hóa sản phẩm bắng cách phát triển những dòng bánh trung thu mới. Năm nay, Brodard sẽ giới thiệu dòng bánh Tiramisu trà xanh với sắc xanh tự nhiên, mặt bánh dẻo mịn, hương thơm phảng phất của trà xanh hòa quyện vào vị ngọt thanh của sô-cô-la…. Ngoài ra, những chiếc bánh Sen cranberry (nam việt quất) cũng là tổng hòa giữa vị ngọt bùi của hạt sen và hương thơm nồng nàn của trái cranberry.

 

Những loại bánh truyền thống như bánh thập cẩm, bánh nhân sen, nhân đậu xanh sầu riêng, mè đen, đậu đỏ… vẫn tiếp tục được ra lò và đựng trong những hộp giấy trang trí ấn tượng và sang trọng.

 

Nằm trong hoạt động thường niên của Công ty, Brodard sẽ tặng bánh trung thu cho các em cơ nhỡ, có hoàn cảnh kém may mắn ở vùng sâu vùng xa trong chương trình “Saigon Tourist vì cộng đồng” và các em nhỏ ở Madagui với hy vọng các em cũng được đón một mùa trung thu ấm áp nghĩa tình.

Đồng thời, hòa cùng dòng chảy hướng về biển Đông, Brodard năm nay sẽ có những đóng góp thiết thực bằng việc gửi tặng bánh trung thu và 100 triệu đồng đến các chiến sĩ ở hải đảo xa xôi. Mỗi hộp bánh trung thu Brodard giờ đây không chỉ là món quà dùng để trao tặng người thân mà còn chung tay góp sức vì cộng đồng, thể hiện lòng yêu nước, tự hào và đoàn kết dân tộc.

Thông tin về bánh trung thu Brodard:

– Những chiếc bánh trung thu Brodard được làm từ thành phần và nguyên liệu cao cấp, được chọn lọc từ những nhà cung cấp uy tín trong nước. Dây chuyền sản xuất bánh khép kín và hoàn toàn vô trùng từ khâu trộn nguyên liệu đến khâu đóng gói thành phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính nhờ vậy thời gian sử dụng bánh được lâu hơn, 30 ngày kể từ ngày sản xuất mà không cần dùng đến bất cứ chất bảo quản nào khác. Bánh Trung thu Brodard không dùng phụ gia hay đường hóa học.

– Mùa trung thu năm nay, Brodard dự kiến sẽ giới thiệu khoảng 26 loại bánh khác nhau với 3 loại combo mang chủ đề Lộc Phát – Phú Quý – Thịnh Vượng. Hệ thống phân phối là 18 cửa hàng thành viên với giá bánh từ 68.000VND. Chính sách chăm sóc khách hàng cũng rất được Brodard chú trọng với việc gởi tặng bánh mẫu cho những khách hàng tiềm năng là công ty, doanh nghiệp lớn; chính sách ưu đãi giá cho những đơn đặt hàng số lượng lớn; in logo công ty nếu khách hàng có yêu cầu đặc biệt; giao hàng tận nơi…

PV


logo 
 

Thực hiện: depweb

24/07/2014, 09:29