Hứa Vĩ Văn & Helly Tống tình tứ trong bộ hình lookbook thời trang mới - Tạp chí Đẹp

Hứa Vĩ Văn & Helly Tống tình tứ trong bộ hình lookbook thời trang mới

Sự Kiện

Gino Rossi là thương hiệu giày da cao cấp ra đời năm 1992 tại Slupsk (Ba Lan) bởi các cổ đông người Ý và Ba Lan – các quốc gia vốn nổi tiếng về những sản phẩm thời trang trên toàn thế giới.

Phong cách cho mùa Thu-Đông 2016 đa dạng với các dòng giầy Remaster – bán cổ điển, sang trọng; Artisan – tinh tế qua bàn tay điêu của những bậc thầy thợ thủ công; và Elemental – phá cách và nổi bật.

Remaster sẽ phù hợp với những người yêu thích những dáng giày kinh điển, mang đến sự lịch lãm cho các quý ông với lớp giày da bóng loáng, mũi giày kiểu Brogue và Oxford; và sự sang trọng kiều diễm cho các quý bà với những đôi giày cao gót thanh nhã. 

Phá cách và nổi bật chính là những gì bạn thấy ở dòng Elemental. Đây là một phong cách đi xuyên thời đại, kết hợp hài hòa giữa hình khối và chất liệu.

Dòng Artisan lại mang chút gì đó rất phủi bụi và phong trần nhờ chất liệu da lộn và da thô, được xử lý để có cảm giác đồ cổ “vintage”. Dáng giày đậm tính nghệ sĩ, thành thị và đặc trưng của mùa thu châu Âu.

Bộ sưu tập chủ yếu sử dụng da bò, da bê và da cừu. Chất liệu đa dạng từ da sơn bóng, da bóng, da lộn, da dập vân…Màu trầm của đất đá, pha màu xanh đậm của đại dương là những gam màu chủ đạo của bộ sưu tập lần này. Điểm xuyết vào đó là những đường viền tinh tế, màu nổi bật mang tính đương đại. 

Không chỉ tạo ra những đôi giày có tính thẩm mỹ, Gino Rossi còn hướng đến tính tiện dụng và thoải mái, và coi đôi giày như “lớp da chân thứ hai” của người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của Gino Rossi đều được sản xuất tại Ý hoặc Ba Lan để đảm bảo chất lượng và độ thuần khiết của sản phẩm. 

Luôn hướng tới sự đơn giản mang hơi thở đương đại, cùng sự đảm bảo về chất lượng giày da, Gino Rossi được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu trong phân khúc thị trường giày da cao cấp quốc tế.

Sau hơn 20 năm, Gino Rossi đã phát triển thương hiệu và chuỗi 75 cửa hàng taị nhiều nước châu Âu. Với gian hàng đầu tiên tại Vincom Mega Mall Royal City, thương hiệu này dự kiến sẽ mở rộng hệ thống cửa hàng chính hãng trong thời gian sắp tới, để mang tinh hoa đồ da châu Âu đến từng đôi chân người Việt.

Theo Gino Rossi 

 

Thực hiện: depweb

19/10/2016, 12:28