Indochina Capital bắt tay Kajima: Cú hích của ngành bất động sản - Tạp chí Đẹp

Indochina Capital bắt tay Kajima: Cú hích của ngành bất động sản

Sự Kiện

Thành lập từ năm 1999, Indochina Capital đã luôn là tên tuổi nổi bật trên thị trường bất động sản cao cấp của Việt Nam. Công ty bất động sản Indochina Land thuộc Indochina Capital đã luôn khẳng định đẳng cấp và vị thế của mình tại thị trường Việt Nam bằng danh mục đầu tư và phát triển các dự án bất động sản có một không hai như The Nam Hải, Six Senses Condao,…

Tập đoàn Kajima đã có tuổi đời 176 năm, là một trong bốn nhà thầu lớn nhất Nhật Bản và nhà phát triển bất động sản ra thị trường nước ngoài lớn nhất nước này. Những dự án ấn tượng nhất của công ty bao gồm Four Seasons Resort Hualalai, Hawaii…

Dựa trên sự thành công và thành tích ấn tượng của hai Tập đoàn, liên doanh mới mang tên Indochina Kajima Development (ICC-Kajima) sẽ nhằm phát triển các dự án bất động sản chất lượng cao, mang tính sáng tạo tại thị trường Việt Nam. Chia sẻ về liên doanh mới này, ông Peter Ryder, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Indochina Capital cho biết:

“Với nền tảng là những dự án nổi bật đã phát triển tại thị trường này, điều mà chúng tôi hướng tới là việc củng cố vị thế Nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục đi tiên phong với tầm nhìn kiên định với bất động sản hạng san, song hành cùng đẳng cấp và sự tính tế trong thiết kế. 

Với chiến lược rõ ràng nhằm giải quyết các nhu cầu bất động sản hiện tại và tương lai của thị trường, tập trung phát triển và cung cấp các dự án nhà ở và nghỉ dưỡng, đồng thời duy trì cam kết với chất lượng, sự xuất sắc trong kiến trúc, thân thiện với môi trường, và tính trách nhiệm với xã hội. Từ đó, liên doanh hướng tới mục tiêu mang lại giá trị thật và vượt trội cho đối tác, khách hàng, nhà đầu tư, và cả cộng đồng.”  

Còn ông Keisuke Koshijima, Giám đốc Phát Triển các Thị Trường Nước Ngoài của Tập đoàn Kajima chia sẻ: “Việt Nam luôn luôn là một thị trường trọng tâm của Kajima. Xác định được đối tác để phát triển tại thị trường này là một điều rất quan trọng, và chúng tôi rất trân trọng cơ hội hợp tác với Indochina Capital để lập nên liên doanh ICC-Kajima. Chúng tôi có cùng mục tiêu là đạt được thành công ấn tượng trong mọi khía cạnh như hoạt động, quản lý, điều hành và nhân lực. Chúng tôi mong muốn tạo ra giá trị vượt trội cho các nhà đầu tư và khách hàng.”

Indochina Capital và Công ty Kajima là đối tác bình đẳng trong liên doanh mới với tổng vốn đầu tư ước tính lên tới 1 tỷ USD trong 10 năm tới.

logo 

Thực hiện: depweb

16/09/2016, 19:03