Ngắm nhan sắc hoa hậu Thái ở "Đêm kỳ ảo lụa Thái" - Tạp chí Đẹp

Ngắm nhan sắc hoa hậu Thái ở “Đêm kỳ ảo lụa Thái”

Sự Kiện

“Đêm kỳ ảo lụa Thái” tại tư dinh Tổng Lãnh sự Thái vào tối ngày 12/8/2016 là sự kiện được tổ chức nhân lễ kỷ niệm chu kỳ 7 và sinh nhật lần thứ 84 của Hoàng hậu Sirikit của Thái Lan. Đồng thời, năm nay cũng đánh dấu cột mốc lịch sử quan trọng kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Thái Lan và Việt Nam. Trong 40 năm Thái Lan và Việt Nam đã hưởng được mối quan hệ thân ái và đạt được những thành tựu trên mọi mặt, từ hợp tác kinh tế đến đầu tư và thương mại làm trọng tâm cho mối hợp tác song phương. 

Tham gia “Đêm kỳ ảo lụa Thái” là sự góp mặt của: Ông Lê Hưng Quốc (Chủ tịch liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM), đại sứ Nguyễn Vũ Tú  (Giám đốc sở ngoại vụ TP.HCM), bà Tô Thị Bích Châu (Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ TP.HCM), đại diện Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tại TP.HCM, các viên chức Lãnh sự đoàn, các cơ quan, tổ chức tại TP.HCM và các phóng viên báo đài của Thái Lan và Việt Nam. 

Với sự thể hiện tài tình của Hoa hậu Thái Lan, các người mẫu Thái Lan – Việt Nam khách mời đã được dịp chiêm ngưỡng những bộ trang phục với hoa văn độc đáo và màu sắc hấp dẫn của Lụa Mat mii của tỉnh Buriram –Thái Lan. Đây cũng là dịp tốt để người Việt có thêm sự hiểu biết về ngành dệt truyền thống của Thái Lan.

Bên cạnh đó, khách mời còn có thể khám phá thêm về các nhóm dệt lụa Thái và lịch sử của Quỹ Tài trợ SUPPORT tại phòng triển lãm. Và tất cản các loại lụa ở đây được bày bán dành cho mục đích từ thiện.

Bài: P.V

Ảnh: BTC cung cấp

logo

Thực hiện: depweb

17/08/2016, 13:30