Dưới đây là chia sẻ của một số “sao” về lý do khiến mình yêu thích các sản phẩm làm đẹp tự nhiên.
An toàn vẫn là yếu tố hàng đầu
Nghệ sỹ cũng là phụ nữ, hơn ai hết, họ lại là những đối tượng thường xuyên phải tiếp xúc với hóa mỹ phẩm mỗi khi đi biểu diễn, event… Do vậy mà quan niệm của mỗi người về việc sử dụng mỹ phẩm khá tương đồng về tiêu chí coi trọng sự an toàn.
Về sở thích dùng mỹ phẩm thiên nhiên, ca sĩ Thái Thùy Linh chia sẻ: “Lý do khiến Linh chọn mỹ phẩm thiên nhiên bởi đa số các thành phần sử dụng trong các sản phẩm này đều không qua xử lý hoá học, không chứa thành phần nhân tạo tổng hợp mà chỉ sử dụng chiết xuất từ các loại thảo mộc, hoa, quả, thực vật và khoáng chất. Các nguyên liệu này có nhiều loại dinh dưỡng tự nhiên, và các loại vitamin cho làn da luôn khoẻ mạnh. Đây là sản phẩm phù hợp với đứa lười chăm sóc da nhưng lại chăm phơi nắng như mình.”
MC Mỹ Lan lại cho rằng ưu điểm lớn nhất của mỹ phẩm tự nhiên so với các mỹ phẩm khác là khả năng tương thích với nhiều loại da và chỉ số an toàn cao. Quá trình sản xuất dòng sản phẩm này đều trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt và được các chuyên gia da liễu kiểm chứng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người có làn da nhạy cảm, dễ bị nổi mụn đỏ hoặc ngứa rát khi dùng mỹ phẩm.
Mới đây nhất, MC Mỹ Lan có chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân sau khi đi dự khai trương spa của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam:
“Bận phát điên lên ấy nhưng vẫn phải cố đến dự khai trương L’ASENTA cho bằng được, đơn giản vì rất thích ý tưởng về một spa dùng hoàn toàn những sản phẩm dưỡng da và mỹ phẩm Made in Việt Nam và hoàn toàn làm từ nguyên liệu tự nhiên. Thích cảm giác được chăm sóc bởi những cái tinh tuý nhất của thiên nhiên! Không lo lắng về chuyện kích ứng hay chất hoá học.“
Luôn ủng hộ cho thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên trong nước
Vốn là một cô gái năng động và luôn biết cách để mình tỏa sáng, Hồng Nhung, chủ nhân ô chữ bí mật trong chương trình Chiếc nón kỳ diệu chia sẻ cùng phái đẹp: Dù ở lứa tuổi nào thì phụ nữ cũng nên chăm chút làn da để luôn có vẻ ngoài tươi trẻ, khỏe đẹp và bất chấp thời gian. Tuy nhiên, làm đẹp nhưng cũng phải đảm bảo an toàn, không thể phó thác “nhan sắc” vào những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng được. Và cô đã khắc phục điều này bằng cách tin tưởng và lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên có uy tín trong nước.
“
Được mời đi dự khai trương Spa và Showroom của hãng mỹ phẩm thiên nhiên L’asenta của Việt Nam mà ngạc nhiên quá nhiều. Quy mô bài bản không kém gì nếu không muốn nói là hơn không ít các spa đình đám. Lại sở hữu dòng sản phẩm do chính hãng mỹ phẩn thiên nhiên của họ sản xuất ra, đã được lưu hành trên thị trường và cấp phép của các cơ quan quản lý nhà nước. Dự ở đây cũng có nhiều khách hàng, đại lý của họ và đại diện nhiều cơ quan quản lý nhà nước về mỹ phẩm nên càng thấy yên tâm hơn.“
Hoa hậu biển 2016 Thùy Trang thì lại xây dựng hình ảnh của mình trước công chúng bằng cách chăm chút và khắt khe với mọi công nghệ làm đẹp. Với cô, tất cả những loại mỹ phẩm kém chất lượng, không an toàn đều nằm trong “danh sách đen” bởi chúng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da và sức khỏe sau này. Chính vì thế, cô luôn ủng hộ những sản phẩm hàng Việt uy tín và có thương hiệu.
“Event khai trương Show room & Spa L’asenta trúng vào hôm trời nắng vàng rực rỡ, tất nhiên là nóng cũng rực rỡ luôn. Nhưng mình thấy vui, rất vui vì đã có những hãng mỹ phẩm trong nước quy mô và tầm cỡ như vậy. Có hãng mỹ phẩm sản xuất 100% Việt Nam, nay lại có Spa chăm sóc da công nghệ cao, an toàn từ các sản phẩm thiên nhiên nữa. Quả là đáng tự hào cho hãng này. Là người Việt, mình ủng hộ các sản phẩm trong nước có tầm cỡ và có tâm để phục vụ cho phái đẹp Việt ngày càng trẻ đẹp và tự tin. Chúc cho các doanh nhân Việt có tâm và tầm thành công và vươn ra khu vực và thế giới.”
Mỹ phẩm Việt Nam mặc dù có chất lượng khá tốt nhưng chưa thực sự cạnh tranh được với hàng loạt các hãng mỹ phẩm cao cấp đến từ nước ngoài là bởi khâu quảng cáo của mỹ phẩm Việt Nam vẫn chưa nổi trội để có thể gây ấn tượng với người tiêu dùng. Do vậy, vậy bày tỏ “thái độ” của các nghệ sỹ khi nói về sản phẩm của hãng mỹ phẩm nội địa là một hành động rất thiết thực để quảng bá rộng hơn nữa cho các thương hiệu mỹ phẩm Việt.
Theo L’asenta