Khách sạn Pullman Vũng Tàu giới thiệu nhà hàng ST Jacques's Steak - Tạp chí Đẹp

Khách sạn Pullman Vũng Tàu giới thiệu nhà hàng ST Jacques’s Steak

Sự Kiện

Giới ẩm thực thành phố biển Vũng Tàu đã có một điểm đến mới, Khách sạn Pullman Vung Tau (15 Vũng Tàu) công bố khai trương nhà hàng St Jacques, giới thiệu với thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế với những hương vị steak thượng hạng từ ngày 15/4/2016.

Với phong cách hiện đại pha lẫn nét cổ điển của những nhà hàng steakhouse truyền thống, nhà hàng St Jacques hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực rất riêng cho thực khách. Từ các món thịt bò thượng hạng trứ danh, cùng với nhiều loại rượu vang ngon được chọn lọc từ những nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới đến dịch vụ chuyên nghiệp, các thực khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm St’ Jacques. Mở cửa phục vụ buổi trưa và buổi tối, nhà hàng chú trọng từng chi tiết, chất lượng trong mỗi món một, bao gồm cả cách bài trí món ăn nhằm mang đến hương vị hoàn hảo nhất. Thực đơn bao gồm các lựa chọn phong phú từ thịt bò Wagyu hảo hạng, hải sản tươi sống cùng các lựa chọn món khai vị hấp dẫn và món tráng miệng tuyệt hảo.
Phụ trách đội ngũ đầu bếp tài hoa, Bếp trưởng Desmond Carneiro luôn chú trọng phong cách nấu ăn hiện đại kết hợp với nguyên liệu tuyệt hảo dùng để chế biến các món steak cùng các thực phẩm địa phương tươi ngon. Chia sẻ về thực đơn của nhà hàng, Desmond cho biết “Tôi luôn chú trọng việc phối hợp các nguyên liệu tươi ngon và loại thịt bò được “dry-aged” (làm khô) sẽ đặc biệt mềm ngọt, đậm đà. Chúng tôi cũng muốn đem đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời của thành phố biển bằng cách giới thiệu các nông sản phong phú của địa phương”.

Theo Pullman Vũng Tàu

Thực hiện: depweb

19/03/2016, 09:07