Khán giả "đọ dáng" cùng Mai Phương Thúy trên sân khấu "Đẹp Như Sao" - Tạp chí Đẹp

Khán giả “đọ dáng” cùng Mai Phương Thúy trên sân khấu “Đẹp Như Sao”

Sự Kiện

Hàng trăm phụ nữ hào hứngtham gia sự kiện “Đẹp như sao” với sự tham gia của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Tại sự kiện, Mai Phương Thúy đã chia sẻ suy nghĩ “Phụ nữ Việt Nam vốn đã rất biết cách chăm sóc những người thân của mình, tuy nhiên họ thường quên mất bản thân”. Theo người đẹp này, phụ nữ Việt cần biết yêu bản thân hơn nữa. Hoa hậu đã bật mí các bí quyết làm đẹp của mình với mong muốn, mọi phụ nữ đều biết cách làm cho mình đẹp hơn.

Mai Phương Thuý thân tình chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi biết được đằng sau vẻ đẹp rạng rỡ của Hoa hậu Mai Phương Thúy là những bí quyết làm đẹp rất đơn giản từ những thương hiệu thân quen. “Mái tóc là thứ trang sức quý giá của người phụ nữ” vì vậy Mai Phương Thúy rất quan tâm chăm sóc tóc của mình. Công việc thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc, lại chịu ảnh hưởng của khói bụi từ môi trường, người đẹp chỉ tin dùng Pantene để giúp tóc mình phục hồi hư tổn và giữ được vẻ bóng mượt tràn đầy sức sống.

Pantene, bí quyết chăm sóc tóc của Hoa hậu Mai Phương Thúy 

Mai Phương Thúy cũng chia sẻ bí quyết lựa chọn trang phục. Theo cô, không nhất thiết phải là trang phục đắt tiền, miễn là bộ trang phục ấy giúp tôn lên vóc dáng, đường cắt may sắc sảo, chất liệu dễ chịu thì đều có thể là lựa chọn của cô. Hoa hậu còn bật mí bí quyết để tạo thêm ấn tượng cho bộ trang phục mình chọn, đó là mùi hương thơm mát của nước xả vải Downy. “Khi còn nhỏ, Thúy đã rất thích cách mẹ ướp hương cho quần áo của cả gia đình bằng Downy. Đến khi phải tự mình chăm sóc bản thân, Mai Phương Thúy cũng tiếp tục tin tưởng sự lựa chọn này của mẹ. Tuy nhiên, bây giờ Thúy có nhiều mùi hương để lựa chọn hơn, và Downy hương nước hoa phong cách Pháp là mùi hương yêu thích của Thúy hiện giờ”.

Mai Phương Thúy và mùi hương Downy yêu thích của mình

Tại sự kiện, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng nhiệt tình tham gia cuộc thi “Đẹp như sao” cùng khán giả tại sân khấu. 3 bạn gái được lựa chọn từ những khán giả tham gia sự kiện, sau khi quan sát Hoa hậu tạo dáng cùng với mái tóc, đã mạnh dạn “đọ dáng” cùng hoa hậu trong những góc chụp họ cảm thấy tự tin nhất với mái tóc rạng rỡ của mình. Giải nhất của cuộc thi “Đẹp như sao” tại chỗ trị giá 2,2 triệu đồng gồm một bộ máy sấy tóc Panasonic và 1 giỏ quà sản phẩm của P&G đã thuộc về khán giả Oanh (Q.Tân Bình, Tp.HCM).

Khán giả đạt giải tại cuộc thi “Đẹp như sao”

“Đẹp như sao” cũng là cuộc thi ảnh đang diễn ra trên fanpage https://www.facebook.com/EverydaymeVietNam chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam, thu hút sự tham gia của đông đảo chị em phụ nữ. Cuộc thi là sự chia sẻ trải nghiệm chăm sóc mái tóc với tiêu chuẩn sao từ sản phẩm thân quen. Để tham gia chương trình, các bạn nữ chụp hình của mình cùng với mái tóc đẹp, kèm theo chia sẻ cảm nhận về sự thay đổi tích cực ở mái tóc sau khi sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc Pantene, và đăng tải trên trang facebook cá nhân của mình.

Ngay sau sự kiện “Đẹp như sao”, nhiều bạn trẻ đã tranh thủ tạo dáng với mái tóc và chụp ảnh tham gia cuộc thi.

Khi tham gia cuộc thi ảnh “Đẹp như sao”, bạn có cơ hội nhận được giải thưởng bao gồm bộ máy tạo kiểu tóc hiệu Panasonic và 1 năm sử dụng sản phẩm P&G (Pantene hoặc Head & Shoulders hoặc Downy) với tổng trị giá 2.200.000VND. Tổng số giải thưởng lên đến 12 giải chia đều cho 04 tuần. Xem chi tiết thể lệ tham gia tại đây https://goo.gl/AnOhTQ

PV

Theo P&G 

Thực hiện: depweb

22/10/2015, 13:46