Không chỉ giới hạn trong phạm vi khu vực Tp.HCM, cuộc thi năm nay đã lan tỏa đến các tỉnh thành khác (Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai), thu hút các bạn trẻ háo hức tham gia, và sẵn sàng cho mình chuyến “du hành” sáng tạo, dẫu cách xa hàng nghìn cây số.
Cũng trong dịp này, AiiM chính thức giới thiệu Videoclip cổ động “Để tác phẩm mình lên tiếng” – nhằm truyền cảm hứng và chia sẻ thông điệp từ cuộc thi đến các bạn trẻ. Clip “Để tác phẩm mình lên tiếng” là nỗ lực trong rất nhiều ngày qua của ekip sản xuất kết hợp từ LOWE Việt Nam và LumiGrade, gửi đến Vietnam Young Spikes. Clip là câu chuyện tự sự của nhân vật “Ý tưởng” trong hành trình khẳng định vai trò của mình. Hi vọng và thất vọng, ngạo nghễ và lặng im. Để cuối cùng, Ý tưởng sáng tạo tốt cần phải được vinh danh và cất lên tiếng nói của riêng mình.
Tham gia cuộc thi, ngoài trải nghiệm format của một cuộc thi tiêu chuẩn chuyên nghiệp, quốc tế, được gặp gỡ với những bậc thầy trong ngành – những nhân vật đứng sau các chiến dịch truyền thông, quảng cáo của thời đại, mọi người còn có chuyến đi 3 ngày tham dự Spikes Asia mang nhiều trọng trách cho các đội thắng cuộc. Chiến thắng tại Vietnam Young Spikes, các đội với thứ hạng cao nhất (Giải Vàng) của hai hạng mục, sẽ tiếp tục đại diện cho Việt Nam tranh tài tại vòng thi Young Spikes khu vực, cùng với gần 30 quốc gia khác.
Cuộc thi Vietnam Young Spikes 2015 nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ tất cả những người làm ngành, các đơn vị truyền thông, lãnh đạo các tập đoàn truyền thông – sáng tạo và các nhãn hàng luôn đề cao vai trò của sáng tạo. Cuộc thi kêu gọi đăng ký tham gia đến hết ngày 6/7.
Sau năm đầu tiên tổ chức và gây được tiếng vang lớn trong ngành truyền thông – sáng tạo, cuộc thi Vietnam Young Spikes 2015 (VYS 2015), nơi vinh danh tài năng sáng tạo trẻ tại Việt Nam, trở lại với nhiều sự đổi mới với mong muốn mang cuộc thi đến gần hơn với các bạn trẻ và tạo cơ hội tốt nhất giúp các bạn tiếp cận với cuộc thi.
PV