Đại sứ Carlos Irigaray trao quốc kỳ Uruguay cho Lãnh sự Danh dự Nguyễn Việt Loan - Tạp chí Đẹp

Đại sứ Carlos Irigaray trao quốc kỳ Uruguay cho Lãnh sự Danh dự Nguyễn Việt Loan

Sự Kiện

Bà Nguyễn Việt Loan Foster chủ tịch công ty Journeys to the East chuyên thiết kế các tour du lịch hạng sang, riêng rẽ cho khách khám phá các điệm đến độc đáo tại Vietnam và nước ngoài kể cả Nam Mỹ, là một doanh nhân đã có kinh nghiệm kinh doanh tại xứ nhà trên 25 năm, sau khi trở về nước, bà đã kinh doanh tại  6 quốc gia Âu và Á. 

Buổi tiệc gồm các Đại sứ cùng phu nhân/phu quân của Uruguay, EU, Hà Lan, Bỉ, Anh, Srilanka, Áo và  đại diện Cục Lãnh sư, Vụ châu Mỹ, chủ nhân lâu đài rượu  Bordeaux, Château Angelus và Château Bellevue vùng St Emilion nổi tiếng của Pháp và các doanh nhân thành đạt  tại Việt Nam.

Ông Jean Bernard Grenié – Cổ đông sáng lập lâu đài rượu Château Angelus

Quan khách được đón tiếp tại không gian nhà Việt cổ của bà Nguyễn Việt Loan, ngôi nhà đã được bà phục chế nguyên vẹn từ một nhà cổ đồng bằng Bắc bộ nằm ngay ven Hồ Tây trong không khí đầm ấm nhưng không mất đi vẻ trang trọng. 

     Đại Sứ  EU Bruno Angelet và phu nhân       Bà Loan đón tiếp khách tại nhà cổ 

Khách ngoai giao tham gia tiệc cocktail chúc mừng bà Loan tại nhà cổ 

  

Vụ trưởng cuc ngoai vu Nguyễn Hoàng Long, bà Eva Nguyen Binh, bà Loan và cô Gia Bich Triệu-giám đốc truyền thông của Hennessy                  

Sau khi bà Nguyễn Việt Loan có bài phát biểu chính thức chào đón các quan khách và tuyên bố mục đích của buổi tiêc, Đại Sứ Carlos Irigaray đã dành những lời cảm ơn sâu sắc nhất của Đại sứ nói riêng và nước Cộng Hòa Đông Uruguay với bà Loan cho những đóng góp cao quý của bà với nước Uruguay trong nhiệm kỳ 2009-2011 và những năm sau đó. Ông cũng rất vinh dư được tiếp tục trao quốc kỳ một lần nữa cho bà Loan trong buổi lễ và chúc bà Loan sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò của Lãnh sự Danh dự nước Cộng Hòa Đông Uruguay tại TP.HCM trong nhiệm kỳ khai chương vào đầu năm 2017.

Đại sứ Nước Cộng Hoà Uruguay Carlos Irigaray trao quốc kỳ cho bà Loan Foster 

Bà Nguyễn Việt Loan cam kết sẽ làm hết sức có thể để xúc tiến quan hệ song phương giữa hai quốc gia Việt Nam và Uruguay. Bước đầu tiên trong tiệc cocktail, bà đã cho quan khách được thưởng thức các loại rượu mang hiệu Traversa nổi tiếng của Uruguay đi kèm thịt bò nuôi thả tự do không dùng các chất hoá học tăng trọng của quốc gia này.

Trước khi bữa tiệc bắt đầu, đại diện của Quỹ Trẻ Em Blue Dragon Foundation, bà Yumi K.C đã giới thiệu về tổ chức, các hoạt động nhân văn của quỹ thông qua các thước phim ngắn gây xúc động lòng người. Bà Loan kêu gọi quan khách tham gia tích cực để ủng hộ quỹ.

Hình thức quyên góp:

Một gian hàng chợ Noel sẽ được bầy biện với các gói quà để các khách tham gia sự kiện mua tặng Noel cho người thân gồm: bữa tối Noel đầm ấm tại nhà hàng Metropole, các đồ trang trí nội thất,  khăn bàn, vé máy bay đi các nước, các gói tour du lịch trong và ngoài nước… Tất cả mặt hàng đều có chất lượng tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Ngoài ra cũng có tranh của các hoạ sĩ Hà Nội nổi tiếng để đấu giá. Tất cả tiền quyên góp được của sự kiện sẽ được trao cho đại diện chính thức của  tổ chức phi chính phủ Quỹ Trẻ em Blue Dragon có mặt tại sự kiện nhằm giải cứu trẻ em bị bắt cóc để các em được đoàn tụ với gia đình trong dịp Noel.

Khách dự tiệc tham gia mua hang tại chợ Noel 

Ông Sean Flakelar – Tổng GĐ khách sạn 5*  Resort & Spa  Amanoi Resort chiêm ngưỡng tác phẩm đâu giá của hoạ sĩ Bui Hữu Hùng 

Kết thúc buổi tiệc, bà Nguyễn Việt Loan Foster cám ơn  tất cả các nhà hảo tâm đã quyên góp vào quỹ, người bằng tiền mặt, người bằng đấu giá, mua hàng chợ Noel và đặc biệt hoạ sĩ Bùi Hữu Hùng – hoạ sĩ Lê Thiết Cương,  nhà tại trơ rượu Lâu đài Chateau Angelus và nhà phân phối rượu Red Apron, đầu bếp Don Berger. 

Đầu bếp Don Berger giới thiệu về ẩm thực tinh tế kết hợp giữa Việt – Pháp và Ý

Buổi tiệc đã quyên góp được một con số  tiền trên 500 trăm triệu VND là một con số rất quan trọng cho quỹ trẻ em Blue Dragon tiếp tục hành động để cứu vớt các em lâm vào nạn mua bán trẻ em.

PV

 

Thực hiện: Đặng Trung Hiếu

14/11/2016, 13:42