Vừa qua, bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp Vxebra Orico thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) đã được trao tặng giải thưởng danh giá “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng” trong lễ vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số lần I – 2024”. Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu có đóng góp nổi bật cho người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh chuyển đổi số và chuyển đổi xanh tại Việt Nam.
Ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội, trong không khí trang trọng của buổi lễ trao giải “Thương hiệu Vàng thời đại số”, Vinalink Group vinh dự là một trong số ít doanh nghiệp được trao tặng giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng” cho 05 sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Vxebra, gồm nước tẩy trang Orico Micellar Water, sữa rửa mặt Orico Cleanser, nước hoa hồng Orico Toner, kem dưỡng da Orico Cream, Kem chống nắng Orico Sun Screen.
Đây là sản phẩm nằm trong khuôn khổ của sự kiện lớn “Thương hiệu Vàng thời đại số” do Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện. Chương trình nhằm vinh danh những thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, đồng thời khẳng định cam kết phát triển bền vững vì sức khỏe và an toàn của người tiêu dùng.
Giải thưởng được trao cho các sản phẩm uy tín, chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nghiêm ngặt về an toàn và bảo vệ sức khỏe. Với tiêu chí hướng đến những giải pháp bền vững và sáng tạo, Vxebra Orico đã chinh phục hội đồng thẩm định nhờ vào công nghệ tiên tiến và cam kết bảo vệ sức khỏe làn da của người tiêu dùng.
Bộ mỹ phẩm dưỡng da cao cấp Vxebra Orico của Vinalink Group tự tin khẳng định vị thế tiên phong trong thị trường mỹ phẩm Việt với công nghệ độc quyền Bio-Quantum. Đây là sự kết hợp giữa công nghệ sinh học và công nghệ lượng tử, mang đến khả năng vượt trội trong việc chăm sóc và tái tạo làn da.
Đặc biệt, thành phần nổi bật Exo-P™, được ví như “viên ngọc quý” trong ngành làm đẹp, đóng vai trò tạo ra lớp màng bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực từ môi trường. Exo-P™ giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm và bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường, đồng thời duy trì sự khỏe mạnh và tươi trẻ của làn da.
Ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group, đồng thời là Nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Vxebrakhẳng định: “Chất lượng, nguyên liệu hàng đầu và công nghệ đột phá là yếu tố then chốt giúp Vxebra Orico tự tin chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm của Vxebra Orico đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng, từ tẩy trang, làm sạch, dưỡng ẩm cho đến bảo vệ da, giúp phái đẹp duy trì làn da khỏe mạnh và rạng rỡ mỗi ngày…”
Thương hiệu đã và đang hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, với định hướng không chỉ cung cấp các giải pháp làm đẹp mà còn chú trọng đến việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe làn da của người tiêu dùng. Trong thời gian tới, Vxebra cũng cam kết sẽ không ngừng cải tiến và mang lại những sản phẩm chất lượng hơn nữa, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chinh phục sắc đẹp và sức khỏe bền vững để đáp lại sự tin tưởng và yêu mến của đông đảo người tiêu dùng.