Chị em nhà Kardashian, Rihanna, Justin Bieber cùng dàn sao hạng A đồng loạt "check-in" tại đám cưới con trai tỷ phú Ấn Độ - Tạp chí Đẹp

Chị em nhà Kardashian, Rihanna, Justin Bieber cùng dàn sao hạng A đồng loạt “check-in” tại đám cưới con trai tỷ phú Ấn Độ

Giải Trí

Lễ cưới giữa con trai út của tỷ phú nhất châu Á và con gái của ông trùm dược phẩm Ấn Độ đang làm choáng ngợp cả thế giới không chỉ bởi sự xa hoa và độ chịu chi mà còn bởi dàn khách VVIP được mời tới tham dự buổi tiệc. Từ những người nổi tiếng như chị em Kim – Khloé Kardashian hay vợ chồng Nick Jonas – Priyanka Chopra, cho tới các chính trị gia như cựu Thủ tướng Anh Tony Blair và Boris Johnson đều đã có mặt ở đây để chúc mừng cho cặp đôi trẻ.

“Chị em nhà Kardashian” Kim và Khloé: Là những cái tên nổi bật trong dàn khách mời, hai chị em nhà Kardashian đã đến Mumbai để tham dự đám cưới kéo dài nhiều ngày của chú rể Anant Ambani và bạn gái lâu năm Radhika Merchant. Họ được chào đón nồng nhiệt bằng hoa và những nghi lễ truyền thống của Ấn Độ.
Với dress code đám cưới là trang phục truyền thống của Ấn Độ, Kim và Khloé đã lựa chọn cho mình những chiếc lehenga rực rỡ và nổi bật kết hợp cùng trang sức Lorraine Schwartz và những chiếc maang tikka (trang sức của phụ nữ Ấn Độ) lấp lánh cài dọc theo đường chân tóc.
Nick Jonas và Priyanka Chopra: Nữ diễn viên Priyanka cùng chồng là ca sĩ người Mỹ Nick Jonas là hai trong số những ngôi sao hạng A tham dự lễ cưới thế kỷ kéo dài nhiều ngày tại Mumbai, Ấn Độ. Cặp đôi đã bay từ Mỹ về quê nhà của Priyanka vào ngày 11/7. Được biết, để phục vụ số lượng lớn khách mời từ khắp nơi trên thế giới, gia đình Ambani đã thuê tới ba máy bay phản lực và hơn một trăm máy bay riêng. 
Sau khi buổi lễ kết thúc, Priyanka Chopra đã gửi những lời chúc ngọt ngào trên Instagram tới cô dâu Radhika Merchant và chú rể Anant Ambani. “… Thật là một dịp đặc biệt để chúc mừng hai người tốt bụng và tử tế mà tôi biết. Cầu Chúa luôn bảo vệ tình yêu của hai bạn”.
John Cena: Đô vật WWE huyền thoại John Cena tạo dáng mang tính biểu tượng “You can’t see me” khi đến dự đám cưới của Anant Ambani và Radhika Merchant. Sau khi đám cưới kết thúc, ngôi sao điện ảnh 47 tuổi đã bày tỏ sự biết ơn đến gia đình chú rể trên tài khoản X của mình theo kèm là một tấm hình chụp chung với nam tài tử Shah Rukh Khan, người được mệnh danh là “Ông vua Bollywood”: “24 giờ siêu thực! Thật biết ơn gia đình Ambani vì sự nồng hậu và hiếu khách của họ. Một trải nghiệm thật khó quên và nó cho phép tôi kết nối với một vài người bạn mới, như là Shah Rukh Khan đây.”
Ivanka Trump: Con gái của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng chồng là Jared Kushner và con gái Arabella là những cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách khách mời của nhà Ambani.
Siêu mẫu Karlie Kloss: Bên cạnh đó, lễ cưới còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Karlie Kloss. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là dù cho Karlie Kloss và Ivanka Trump là chị em dâu nhưng họ không hề chụp chung hay xuất hiện cùng nhau. Điều này tiếp tục củng cố thêm nghi ngờ rạn nứt vốn có từ trước đó giữa hai người. Vào năm 2021, nàng siêu mẫu đã lên tiếng chỉ trích chính quyền Trump do cha của Ivanka lãnh đạo và khẳng định sự phản đối của cô trong các cuộc bầu cử năm 2016 và 2020.
Tầm cỡ đám cưới hào môn nhà Ambani càng được nâng tầm với sự góp mặt của các tỷ phú lớn trên thế giới như cựu CEO Microsoft Bill Gates và CEO Facebook Mark Zuckerberg.
Bill Gates: Cựu chủ tịch Microsoft cùng bạn gái Paula Hurd, đã tham gia buổi pre-wedding toàn sao cùng các tỷ phú khác tại bữa tiệc xa hoa trị giá 120 triệu đô la Mỹ mừng đám cưới sắp tới của con trai tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani.
Mark Zuckerberg: Buổi lễ cũng chào đón Tổng giám đốc điều hành Meta cùng vợ, bác sĩ nhi khoa Priscilla Chan. Hai người đã chia sẻ một số hình ảnh hậu trường trên Instagram cá nhân với chú thích “Yêu đám cưới kiểu Ấn Độ! Chúc mừng Anant và Radhika!”.
Rihanna: Độ giàu có và “chịu chi” của gia đình Ambani còn được thể hiện thông qua buổi tiệc trước đám cưới hoành tráng mang tên “An Evening in Everland” – một sự kiện xa hoa với điểm nhấn là buổi biểu diễn trị giá 6 triệu đô của chủ nhân bản hit “Umbrella ” Rihanna. Bên cạnh đó, các khách mời còn được chiêm ngưỡng chương trình biểu diễn máy bay không người lái cùng những màn pháo hoa rực rỡ và đẹp mắt.
Trong buổi tiệc, Rihanna đã tái hiện lại các bản hit đã làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ như “Work”, “B*tch Better Have My Money” và “All of the Lights”. Rihanna cũng đã gửi lời chúc mừng đến cho cặp đôi trong khi biểu diễn ca khúc “We Found Love”. “Chúng tôi ở đây tối nay để vinh danh Anant. Cảm ơn vì đã mời tôi đến đây. Chúa phù hộ cho cuộc hôn nhân của hai bạn. Tôi chúc hai bạn mọi điều tốt đẹp nhất. Xin chúc mừng”, cô nói.
Justin Bieber: Sau Rihanna thì gần đây, Justin Bieber là cái tên tiếp theo có thêm một vai trò mới, đó là ca sĩ hát đám cưới khi anh nhận lời tham gia và biểu diễn tại pre-wedding thứ 2 của con trai tỷ phú Ấn Độ. Theo những clip và hình ảnh được ghi lại, nam ca sĩ 30 tuổi đã biểu diễn nhiều ca khúc nổi tiếng của mình như “Love Yourself”, “I’m the One”, “Where are you now”… Xuyên suốt đêm diễn, Justin Bieber liên tục tương tác và giao lưu với các khách mời của nhà Ambani tạo ra không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt.

Tác giả: Nhi Trương

17/07/2024, 14:48