Doanh nhân Hannah Olala: “Hạnh phúc không chỉ là nhận lại, mà còn là cho đi” - Tạp chí Đẹp

Doanh nhân Hannah Olala: “Hạnh phúc không chỉ là nhận lại, mà còn là cho đi”

Women Empower Women

Vào ngày 11/7/2024, nữ doanh nhân Hannah Nguyễn – hay còn được biết đến với tên Hannah Olala – cùng chồng và con trai đã có chuyến thăm và làm việc với Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) tại Geneva, Thụy Sĩ. Trước đó, vào tháng 5 vừa qua, Hannah Olala đã ký cam kết quyên góp tổng cộng 1 triệu USD cho UNICEF nhằm giúp giáo dục, nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi, phát triển bản thân để trẻ em gái tự tin trong cuộc sống.

Gia đình Hannah Olala trong chuyến thăm và làm việc với Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) tại Geneva, Thụy Sĩ vào ngày 11/7/2024.

Là một doanh nhân thành đạt và là người của công chúng, Hannah đã quyên góp và hỗ trợ chương trình bảo vệ và trao quyền cho trẻ em của UNICEF tại Việt Nam đồng thời cam kết dùng tiếng nói và tầm ảnh hưởng của mình để khuyến khích cũng như truyền cảm hứng cho trẻ em gái và phụ nữ.

Chia sẻ về buổi gặp gỡ tại trụ sở và nhận thư cảm ơn của Giám đốc Điều hành UNICEF, Hannah Olala không giấu được niềm hạnh phúc và tự hào: Được trở thành nhà tài trợ toàn cầu của UNICEF là một trải nghiệm đầy ý nghĩa và cảm xúc đối với tôi. Quyết định đóng góp 1 triệu USD cho UNICEF xuất phát từ trái tim và lòng nhiệt huyết của tôi đối với sự nghiệp thiện nguyện, xuất phát từ những ấp ủ từ nhỏ mà tôi mong muốn làm khi lớn lên. Cùng đồng hành với UNICEF, tôi mong muốn được giúp đỡ cho các em nhỏ nhiều hơn. UNICEF là một tổ chức uy tín, minh bạch và hiệu quả, và tôi tin tưởng rằng mỗi đồng tiền mình đóng góp sẽ được sử dụng đúng mục đích cho những trẻ em cần được giúp đỡ, đặc biệt là các trẻ em gái ở Việt Nam mình.”

Hannah Olala tin rằng khoản ủng hộ của mình sẽ được UNICEF sử dụng đúng mục đích cho những trẻ em cần được giúp đỡ, đặc biệt là các trẻ em gái ở Việt Nam.

Ngoài mục tiêu trao đổi, chia sẻ về sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược của UNICEF, sự kiện gặp gỡ còn nhằm chào đón Hannah Olala trở thành thành viên Hội đồng Nhà tài trợ Toàn cầu của UNICEF – cộng đồng các nhà thiện nguyện cá nhân chuyên nghiệp có cam kết kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em thông qua sức mạnh tổng hợp của các cá nhân về tầm ảnh hưởng, đầu tư nguồn lực và chuyên môn.

“Tôi muốn nhắn gửi đến tất cả mọi người rằng, mỗi hành động thiện nguyện dù nhỏ bé cũng có thể tạo ra những thay đổi lớn lao. Sự đồng cảm và chia sẻ là những giá trị quý báu mà mỗi chúng ta có thể mang đến cho cuộc sống” – Doanh nhân Hannah Olala.

Tác giả: Đẹp WEW

15/07/2024, 14:53