Rihanna trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa J'Adore của Dior - Tạp chí Đẹp

Rihanna trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa J’Adore của Dior

Tin Tức

Năm 2015, Rihanna trở thành đại sứ da màu đầu tiên của Dior, nay nữ ca sĩ tiếp tục hội ngộ với thương hiệu, đảm nhận cương vị gương mặt đại diện cho dòng nước hoa J’Adore kinh điển.

Kể từ khi được trình làng vào năm 1999, J’adore đã là hương thơm hiện thân của một người phụ nữ mạnh mẽ, tự do và độc lập. Rihanna thay thế vai trò của nữ minh tinh Charlize Theron, người đã nắm giữ cương vị gương mặt đại diện của J’Adore trong hai thập kỷ qua. Rihanna là hình mẫu phụ nữ hiện đại thành công và truyền cảm hứng cho tất cả phụ nữ trên thế giới. Câu chuyện của nữ ca sĩ cộng hưởng hoàn hảo với tinh thần của J’Adore, đồng thời mang đến nét độc đáo của cô cho mùi hương biểu tượng.

“Trở thành gương mặt mới của J’adore vừa là vinh dự vừa là sứ mệnh. Mùi hương mà tôi đã yêu thích từ lâu này có ý nghĩa rất lớn đối với phụ nữ. Tôi đặc biệt mong muốn được tham gia cuộc phiêu lưu này và đóng góp cho nó với thế giới của tôi, câu chuyện của tôi, cội nguồn của tôi, cũng như sự sáng tạo và sự nữ tính của chính tôi”, nữ hoàng nhạc pop Rihanna chia sẻ.

Chiến dịch J’Adore với sự xuất hiện của Rihanna hợp tác cùng nhiếp ảnh gia Steven sẽ được công bố vào ngày 1 tháng 9 sắp tới.

Thực hiện: phuong ha

21/06/2024, 16:38