"Đối thoại tuổi 20" - Thanh Xuân Rực Rỡ: Khi người trẻ dũng cảm đối diện với thế giới nội tâm - Tạp chí Đẹp

“Đối thoại tuổi 20” – Thanh Xuân Rực Rỡ: Khi người trẻ dũng cảm đối diện với thế giới nội tâm

Tin Tức

Vừa qua, Ngân hàng số Timo và Content Share Việt Nam đã chính thức ra mắt dự án “Đối thoại tuổi 20” – Thanh Xuân Rực Rỡ. Sự kiện có sự góp mặt của các đại diện các cơ quan truyền thông báo đài, các đối tác chiến lược, và đặc biệt là những khách mời đầu tiên tham gia Talk Sâu.

“Đối thoại tuổi 20” – Thanh Xuân Rực Rỡ là dự án chính thức đánh dấu sự kết hợp của Timo x Content Share với mục tiêu kết nối những thế hệ, mang lại góc nhìn đa chiều và thông tin hữu ích. Với dự án lần này, Timo mong rằng triết lý cân bằng và những câu chuyện được chia sẻ sẽ lan tỏa rộng rãi với những thông điệp tích cực giúp cho chúng ta sẽ tìm ra được những câu trả lời, những bài học để có được một cuộc sống chủ động và hạnh phúc. 

Tại sự kiện Ông Jonas Eichhorst – Tổng giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ: “Chúng tôi định vị Timo trở thành Ngân hàng của “Tình yêu” – “Bank of Love” nên thay vì tìm cách giáo dục dạy người trẻ về quản lý tài chính và các thói quen chi tiêu, chúng tôi muốn hướng đến những cuộc đối thoại hai chiều, thảo luận rộng hơn về các mối quan hệ, nghề nghiệp, sức khỏe và cả phong cách – những yếu tố được truyền cảm hứng từ Triết lý Cân bằng Tomi-ism của Timo. Đối thoại tuổi 20 là nơi mà người trẻ thật sự được chia sẻ về thế giới mà họ đang sống, những điều khiến họ lo lắng với những người có kinh nghiệm hơn để nhận lời khuyên.

Trong khuôn khổ cuộc đối thoại, 6 khách mời đầu tiên tham gia Talk Sâu – “Đối thoại tuổi 20”, đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau đã chính thức được giới thiệu gồm:  

– Nàng ca sĩ đa tài Ngụy Thùy Linh luôn kiên định theo đuổi con đường nghệ thuật với tinh thần lạc quan và trái tim tích cực, trong câu chuyện “Thanh Xuân đừng thả trôi”.

– Anh Quân Võ – CEO trẻ tuổi tài năng của IMP, tác giả cuốn sách best seller “Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý”, chia sẻ về hành trình “Khởi nghiệp không phải con đường trải đầy hoa” với biết bao thăng trầm.

– Anh Nguyễn Hữu Anh – CEO của The First Management là một người dẫn đường, soi đèn, gánh vác cho bao nghệ sĩ trên hành trình chạm tới ngôi sao ước mơ, nhưng luôn trân trọng “Nhà” như một nơi tiếp sức bình yên cùng thông điệp “Sự trân trọng giúp chúng ta thành công”.

– Chị Thùy Trang – Nhiệt huyết tràn đầy năng lượng, với tư cách là CEO của thương hiệu Emwear cùng hành trình 15 năm khởi nghiệp và câu chuyện “Trưởng thành từ vấp ngã”.

– Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Huyền – Người có 20 năm kinh nghiệm trong tâm lý giảng dạy và sư phạm, đối thoại với phụ huynh với thông điệp “Trước khi sinh con, hãy học làm cha mẹ”.

– Ca sĩ kiêm nhạc sĩ cá tính Pay, người duy nhất chọn đối thoại với chính mình, chọn đặt để mình trong câu chuyện “Không là Ai, để được là Ai”.

Từ trái sang: Chị Đông Bùi – Founder Content Share, CEO Quân Võ, Ca-nhạc sĩ Pay, Host Thu Trần, Ca sĩ Ngụy Thùy Linh, CEO Thùy Trang và CEO Nguyễn Hữu Anh.

Tác giả: Đẹp News

18/06/2024, 11:52