Điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ nước hoa niche tại Việt Nam - Tạp chí Đẹp

Điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ nước hoa niche tại Việt Nam

Tin Tức

Địa điểm đầu tiên mang những thương hiệu nước hoa niche danh tiếng đến thị trường Việt Nam chính thức khai trương tại Crescent Mall, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 23/5.

Escentials là boutique đầu tiên tập hợp những thương hiệu nước hoa niche cao cấp hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Maison Francis Kurkdjian, Penhaligon’s, Kilian Paris, Acqua di Parma, Frédéric Malle, Amouage, POLA và Olaplex là những thương hiệu có mặt tại không gian mua sắm này.

Đánh dấu sự kiện khai trương của escentials là sự hiện diện của những gương mặt nổi bật như Lương Thùy Linh, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Tuyết Lan, Yumi Dương, Phượng Vũ, Lý Thành Cơ… các đại diện truyền thông, đối tác kinh doanh và đối tác thương hiệu. Khách mời được đắm mình trong không gian thơ mộng của escentials theo thông điệp “of all things beautiful” và tham gia vào lễ cắt băng khai trương trước khi chính thức bước vào hành trình khám phá những mùi hương nước hoa niche cao cấp cùng những câu chuyện thương hiệu độc đáo. Để nâng cao trải nghiệm mùi hương, khách mời còn được trải nghiệm hoạt động Scent Identity Card và Olfactivity Mix độc quyền bởi escentials, để tự khám phá và lưu lại những mùi hương yêu thích theo cá tính và sở thích riêng.

LUXASIA Việt Nam là đơn vị đã mang escentials – hệ thống bán lẻ thuộc sở hữu của tập đoàn LUXASIA – đến với thị trường Việt Nam. Boutique của escentials hiện có mặt tại 4 quốc gia Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, với hệ thống 8 cửa hàng và các website bán hàng trực tuyến.

Thực hiện: phuong ha

29/05/2024, 00:00