Nhằm tiếp tục nâng tầm quan hệ ngoại giao gần 50 năm qua giữa Việt Nam và New Zealand, Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) – cơ quan chính phủ chuyên trách về xúc tiến thương mại quốc tế đã tổ chức sự kiện giới thiệu chiến dịch toàn cầu “Made with Care” tại Việt Nam.
Sự kiện mang lại buổi triển lãm và giới thiệu những sản phẩm cao cấp đến từ 12 nhãn hàng, bao gồm: Anchor, Anlene, Bostock, Fresh Co, Freshmax, Kiwi Crunch, Meadow Fresh, Mr. Apple, Olivado, Rockit, T&G và Zespri, nhằm mở rộng giá trị thương hiệu của các dòng sản phẩm thực phẩm và đồ uống (F&B) bổ dưỡng từ New Zealand. Những thương hiệu “Made with Care” này được biết đến với các sản phẩm an toàn, tươi ngon, chất lượng thượng hạng, bổ dưỡng và đề cao đạo đức kinh doanh.
Lần đầu tiên, sự kiện quy tụ sáu nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành F&B, cùng các chuyên gia từ TikTok, và NielsenIQ – công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu. Sự hợp tác lần này mang đến một bức tranh toàn diện, kết hợp kiến thức chuyên môn về thị trường địa phương và chất lượng thượng hạng của thực phẩm nhập khẩu để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác thương mại mạnh mẽ hơn giữa hai quốc gia.