Rolex hé lộ những mẫu đồng hồ mới nhất năm 2024 tại triển lãm ở Thụy Sĩ - Tạp chí Đẹp

Rolex hé lộ những mẫu đồng hồ mới nhất năm 2024 tại triển lãm ở Thụy Sĩ

Tin Tức

Mang đến sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu, màu sắc và kết cấu, các mẫu đồng hồ năm 2024 của Rolex khơi dậy những xúc cảm trong nghệ thuật chế tác đồng hồ, đồng thời thể hiện chất lượng hoàn mỹ trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Lần đầu tiên, Oyster Perpetual GMT-Master II phiên bản Oystersteel được trang bị vành Cerachrom bằng gốm màu xám và đen. Hai phiên bản mới bao gồm: một phiên bản với dây đeo Oyster, phiên bản còn lại với dây đeo Jubilee. Kim 24 giờ màu xanh lá cây không chỉ hiển thị múi giờ phụ, mà còn chỉ đến địa điểm khác đồng điệu với người đeo, như nhắc nhở về cảm xúc của mỗi nhà du hành. Mặt số sơn mài màu đen mang dòng chữ ‘GMT-Master II’ màu xanh lá cây, phản chiếu màu sắc của kim 24 giờ có mũi hình tam giác – một yếu tố nổi bật trong thiết kế của mẫu đồng hồ này.

Oyster Perpetual GMT-Master II phiên bản Oystersteel với mặt số màu đen và dây đeo Oyster

Đồng thời, Rolex giới thiệu hai phiên bản mới đầy quý giá và độc đáo của Oyster Perpetual Cosmograph Daytona nổi bật với mặt số tương phản làm bằng ngọc trai tự nhiên và được tô điểm với tám viên kim cương và ba điểm chỉ giờ Chromalight. Cả hai phiên bản đều được chế tác từ vàng trắng 18 ct đi kèm với vành đồng hồ đính 36 viên kim cương giác cắt brilliant.

Oyster Perpetual Cosmograph Daytona phiên bản vàng trắng 18 ct với mặt đồng hồ ngọc trai trắng và đen, nạm kim cương và dây đeo Oysterflex

Được hồi sinh với nghệ thuật làm đồng hồ vô song, những mẫu đồng hồ mới nhất của Rolex vượt qua mọi ranh giới về thẩm mỹ và công nghệ. Dù là vượt qua những biên cực của trái đất hay phiêu lưu vào những nơi chưa từng được biết tới, những chiếc đồng hồ này thể hiện sứ mệnh không ngừng của thương hiệu trong việc tạo ra sự xuất sắc, bởi phương pháp chế tạo đồng hồ bậc nhất của Rolex.

Tác giả: Đẹp News

20/04/2024, 19:39