"Mẹ hai con" Pông Chuẩn: “Dù bận rộn nhưng với tôi dành thời gian bên gia đình cũng là một lịch trình không được bỏ lỡ” - Tạp chí Đẹp

“Mẹ hai con” Pông Chuẩn: “Dù bận rộn nhưng với tôi dành thời gian bên gia đình cũng là một lịch trình không được bỏ lỡ”

Sao

Pông Chuẩn không còn là gương mặt quá xa lạ đối với khán giả và người yêu thời trang. Cô được biết đến với vai trò người mẫu đồng thời kiêm stylist. Mới đây, nữ stylist đã có những phút giây trải lòng trong việc cân bằng chuyện gia đình và công việc. 

Được sự hậu thuẫn của bố mẹ chồng và chồng, Pông Chuẩn cảm thấy may mắn khi có thể cân bằng giữa trách nhiệm gia đình và công việc. Cô nhận thấy bản thân còn nhiều thiếu sót trong vai trò của một người mẹ. Tuy nhiên, cô luôn dành trọn vẹn tình yêu thương cho gia đình và trách nhiệm với các con. Chia sẻ về thời gian dành cho các con, Pông Chuẩn cho biết: “Tôi sẽ sắp xếp công việc stylist vào ban ngày và dành thời gian buổi tối ở bên cạnh các con. Thế nhưng, sau khi trở lại với giới giải trí, tôi vẫn tham gia những sự kiện. Vì vậy, bất kỳ khi nào có thời gian trống, tôi sẽ đưa các con đi chơi, hoạt động thể thao. Dù bận rộn nhưng với tôi, dành thời gian bên gia đình cũng là một lịch trình không được bỏ lỡ” 

Không giống như những thước hình lung linh trên mạng xã hội, hôn nhân của Pông Chuẩn và Tùng Min đi qua nhiều trắc trở để có thể “đơm hoa kết trái” như ngày hôm nay. Mẹ hai con trải lòng rằng để có được một gia đình vẹn toàn, chúng tôi ngoài việc hỗ trợ cho nhau cũng cần phải tôn trọng, thấu hiểu và tin tưởng nhau. Có thể sự kết nối quan trọng nhưng tự do cá nhân quan trọng không kém. Một gia đình hạnh phúc chỉ khi từng thành viên đều có những hạnh phúc cho riêng mình. Cả bản thân cô và chồng cũng không ngoại lệ. Hạnh phúc của cả hai là được làm công việc mà mình đam mê theo đuổi.

Cả hai luôn dành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc và là hậu phương vững chắc. Công việc của Pông Chuẩn luôn đòi hỏi tính chuyên môn cao, nên chồng cô không thể hiểu hết tính chất của một stylist như thế nào và cũng không thể giúp đỡ. Đối với cô, chỉ cần được chồng chia sẻ những gánh nặng, những nỗi lo trong cuộc sống đó chính là một sự hỗ trợ rất lớn. “Tôi luôn thấy mình thật sự may mắn, khi ngoài việc có một sự nghiệp, sau lưng tôi còn là một gia đình trọn vẹn. Bên cạnh tôi luôn có những người bạn tuyệt vời sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào. Và, tôi cũng trân trọng cả tình yêu và sự công nhận của khán giả đã dành cho mình suốt thời gian qua nữa. Tôi biết ơn mọi người rất nhiều” – Pông Chuẩn bộc bạch.

Ảnh: NVCC

Tác giả: Đẹp Entertainment

03/11/2023, 16:00