Hướng đến nhu cầu sống xanh của người dùng trẻ Việt Nam, LG kết hợp cùng The Coffee House ra mắt bộ sưu tập thức uống trà xanh Tây Bắc tôn vinh nông sản Việt cùng chiếc ly xanh tái sử dụng.
Những năm gần đây, sống xanh không còn là trào lưu mà đã trở thành phong cách sống tích cực được rất nhiều người hưởng ứng, nhất là giới trẻ. Nắm bắt và thấu hiểu xu hướng này, tập đoàn LG khởi xướng chiến dịch “Better Choices Make a Better World”.
Gửi gắm thông điệp “Lựa chọn cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, chiến dịch truyền cảm hứng và đồng hành cùng thế hệ Millennial và Gen Z chủ động hơn trong lựa chọn cải thiện chất lượng sống của bản thân, cộng đồng và môi trường – từ chọn thức uống lành mạnh đến xây dựng cuộc sống thông minh với những sáng tạo công nghệ của LG.
Được nuôi dưỡng từ thổ nhưỡng phì nhiêu và khí hậu mát lành cùng phương pháp canh tác thủ công đặc biệt của đồng bào vùng cao, trà xanh Tây Bắc có hương vị đặc trưng: đậm đà, chát nhẹ cùng hậu vị thanh ngọt. Chiếc ly xanh độc đáo có thể tái sử dụng, chính thức được ra mắt bản giới hạn từ ngày 03 tháng 08 năm 2023 trong khuôn khổ chiến dịch. Với chất liệu PP5 cao cấp cùng khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C, chiếc ly xanh như lời nhắn nhủ của hai thương hiệu về thói quen sử dụng các vật liệu tái sử dụng, hướng đến lối sống lành mạnh hơn bắt đầu từ hành động nhỏ mỗi ngày.
Bài: Đẹp News