Dakota Johnson tỏa sáng trong chiến dịch trở lại của chiếc túi Jackie 1961 huyền thoại - Tạp chí Đẹp

Dakota Johnson tỏa sáng trong chiến dịch trở lại của chiếc túi Jackie 1961 huyền thoại

Bộ Sưu Tập

Trong chiến dịch mới nhất của Gucci, những khoảnh khắc thường nhật của nữ diễn viên Dakota Johnson khi mang bên mình các phiên bản khác nhau của chiếc túi Jackie 1961 đã được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford.

Được giới thiệu với công chúng lần đầu tiên vào năm 1961 như một biểu tượng của thập niên 60s, chiếc túi Jackie 1961 đã trở thành một chiếc túi mang tính biểu tượng của nhà mốt Gucci sau khi cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Jackie Kennedy sử dụng nó để che chắn bản thân khỏi những bức ảnh của các tay săn ảnh. Jackie 1961 đã trở thành món phụ kiện nâng tầm những người phụ nữ sành điệu hơn 60 năm nay, được ưu ái bởi những tên tuổi lớn như Cate Blanchett, Dua Lipa, IU, Miley Cyrus…

Nhằm tôn vinh giá trị vượt thời gian của huyền thoại Jackie 1961, Gucci đã chọn một trong những nàng thơ của mình, nữ diễn viên Dakota Johnson làm gương mặt đại diện. Trong chiến dịch mới nhất của thương hiệu, những khoảnh khắc thường nhật của nữ diễn viên khi mang bên mình các phiên bản khác nhau của chiếc túi Jackie 1961 đã được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford.

Mỗi chiếc túi Jackie 1961 tô điểm thêm cho phong cách hàng ngày của Dakota Johnson, bất kể khi cô ấy làm gì – đi mua sắm, gặp gỡ bạn bè để ăn trưa hoặc tham dự một bữa tiệc tối muộn.

Phiên bản mới của Jackie 1961 linh hoạt hơn với ba kích cỡ – cỡ mini, cỡ nhỏ, cỡ vừa, có thể được mang dưới dạng túi đeo vai hoặc đeo chéo với dây da hoặc dây xích. Chất liệu của chiếc túi cũng đa dạng với da, cọ raffia, nhung và canvas mang họa tiết GG Supreme đặc trưng của nhà mốt.

Tác giả: Linh Trần

20/01/2023, 22:16