Rosé (BLACKPINK) khoe nhan sắc cực phẩm khi chính thức trở thành đại sứ toàn cầu - Tạp chí Đẹp

Rosé (BLACKPINK) khoe nhan sắc cực phẩm khi chính thức trở thành đại sứ toàn cầu

Tin Tức

Vừa cùng BLACKPINK “oanh tạc” tại VMAs 2022, Rosé khiến người hâm mô càng thêm phấn khích khi mới đây cô nàng chính thức được chọn làm đại sứ toàn cầu cho một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. 

Image
Bằng chính cá tính và hình ảnh phù hợp, Rosé sẽ là một người truyền cảm hứng tích cực về tinh thần làm đẹp đến với giới trẻ.

Được biết, đây là lần đầu thương hiệu mỹ phẩm này tìm đến một nghệ sĩ gốc Hàn, trẻ trung và đầy tham vọng trên con đường theo đuổi ước mơ – Rosé (BLACKPINK). Cô nàng được xem là hình mẫu điển hình của thế hệ phụ nữ Hàn Quốc thời đại mới: xinh đẹp, mạnh mẽ, không bó hẹp bản thân trong biên giới lãnh thổ, sẵn sàng chinh phục các thị trường khó tính như châu Âu, châu Mỹ.

Rosé trong thiết kế của Saint Laurent.

Là thành viên cuối cùng gia nhập BLACKPINK, Rosé gây ấn tượng bởi vẻ ngoài vừa quyến rũ, gợi cảm lại thanh lịch, quý phái. Nữ ca sĩ 9x không chỉ sở hữu giọng hát nội lực mà còn có khả năng chơi nhiều nhạc cụ. Ngoài thành công với các bản hit của BLACKPINK, Rosé còn gây chú ý khi phát hành ca khúc solo “On the ground” đạt nhiều thành tích vang dội như Top 1 Billboard Global 200 và Billboard Global Excl. US… Mới đây, cô nàng còn là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất có tên trong danh sách Power of Young Hollywood 2022 của tạp chí Variety.

Rosé cũng được thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co. chọn làm đại sứ toàn cầu.

Xinh đẹp, nổi tiếng và có sức ảnh hưởng toàn cầu do đó không có gì khó hiểu khi mỹ nhân 9x được nhiều thương hiệu cao cấp săn đón. Theo đó, hiện Rosé được mệnh danh là “quốc bảo hàng hiệu” khi là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng cao cấp. Có thể kể đến như Saint Laurent của Pháp, thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co, và gần đây nhất là thương hiệu Sulwhasoo. Theo đó, “ngôi sao trẻ quyền lực nhất Hollywood” góp mặt trong chiến dịch #SulwhasooRebloom.

Với tinh thần cầu toàn và bản lĩnh khi quyết tâm thay đổi hình ảnh, cùng sự kết hợp mới lạ trong hình ảnh với nữ thần tượng Rosé, chiến dịch #SulwhasooRebloom được kỳ vọng sẽ tạo dựng đế chế mới của thương hiệu cho lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và định hình thương hiệu theo hướng riêng biệt.

Tác giả: Đẹp Online

31/08/2022, 23:00