Thay vì mỗi người một chiếc điện thoại, hãy “mỗi người một tay” chăm chút ngôi nhà - Tạp chí Đẹp

Thay vì mỗi người một chiếc điện thoại, hãy “mỗi người một tay” chăm chút ngôi nhà

Nhà Đẹp

Chỉ khi rời mắt khỏi thế giới trong chiếc màn hình điện thoại, quay lại nhìn ngắm từng góc nhà, tự tay lau dọn một không gian yêu thích, ta sẽ cảm nhận lại sự kết nối tự nhiên của tổ ấm.

Khi phương tiện kết nối làm ta “mất kết nối”

Điện thoại thông minh vốn được sinh ra để giúp chúng ta dễ dàng kết nối với nhau hơn, nhưng theo thời gian, chúng ta bị chi phối bởi quá nhiều mối bận tâm từ chiếc điện thoại.

Ba mẹ muốn gần con, kết nối với con hơn, tuy nhiên công việc của ba mẹ theo về đến tận nhà, các cuộc chat “tám chuyện” của con theo tận đến giường ngủ, “đối tượng giao tiếp” thường xuyên của mỗi thành viên không còn là người thân trong nhà mình nữa.

Tuy vẫn ở cùng nhau, nhưng không còn mối quan tâm chung nào để trò chuyện, những góc nhà bừa bộn cũng chẳng ai buồn dọn dẹp sẽ trở nên vắng lạnh vô cùng.

Đừng để việc ai nấy làm, không còn mối quan tâm chung nào để trò chuyện
Rời tay khỏi điện thoại, “chung tay” lấy lại sức sống cho ngôi nhà

Chỉ cần làm mọi thứ cùng nhau, một việc đơn giản nhất như dọn nhà cũng trở nên thú vị, đặc biệt khi xuất hiện LG CordZero All-in-one Tower™, chiếc máy giúp trải nghiệm dọn dẹp “không lo toan”, không phiền toái.

Cùng nhau lau dọn, chăm chút lại từng góc nhỏ, hơi ấm sẽ trở lại căn nhà

Bố bình thường vụng về cũng có thể “ra tay” lau dọn, đặc biệt là các góc ngoài tầm với của các thành viên như trần nhà, góc hẹp, gầm giường, nóc tủ,… với hàng loạt đầu hút đa dạng, cùng 4 mức điều chỉnh chiều dài tay cầm tiện lợi.

Vừa nhiều đầu hút đa dạng, vừa linh hoạt điều chỉnh độ dài theo người sử dụng

Con “mê” công nghệ lại được dịp trải nghiệm hàng loạt tính năng hiện đại trong tháp All-in-one Tower™, đặc biệt là tính năng đổ bụi tự động Auto Empty™. Mọi bụi bẩn được thu dọn hoàn toàn khép kín và sạch khuẩn ngay khi đặt máy vào tháp, đảm bảo vệ sinh gọn-sạch-nhanh. Con cũng có thể “nhanh mắt nhanh tay” để ý mỗi khi ứng dụng ThinQ thông báo để nhắc bố mẹ kiểm tra tình trạng của bộ lọc, pin sạc hay hành trình dọn dẹp của cả nhà.

Công nghệ “đổ bụi tự động” thông minh, hoàn toàn khép kín

Mẹ bận bịu vẫn có thể lau dọn nhà cửa nhanh chóng nhờ đầu hút Power Drive™ Mop – sự kết hợp giúp “vừa hút bụi”, “vừa lau sàn”, nhờ đó mẹ có thể rút ngắn phân nửa thời gian và công sức, lại đảm bảo lau hút sạch đến 99,99% kể cả bụi mịn hay các vết bụi bẩn bám chặt dưới sàn.


Cùng 2 tấm pin kép Dual Battery™ cho trải nghiệm “mượt” suốt 120 phút, mẹ chẳng còn lo ngại hết pin giữa chừng. Sự bền bỉ đáng nể của một chiếc máy hút bụi sẽ mở ra không gian gắn kết giữa các thành viên, có thể thay phiên, san sẻ nhau khi dọn qua từng khu vực.

Thiết kế 2 tấm pin kép “thổi bay” giới hạn về thời gian

Mỗi góc đều có bàn tay chăm chút của mỗi thành viên, ngôi nhà càng gọn gàng, tinh tươm và hẳn nhiên cũng đầy sức sống.

Việc nhà không là áp lực khi san sẻ cùng nhau

Khi mỗi người chú tâm trở lại, biết yêu căn nhà mình đang ở, ngắm lại từng món đồ cả nhà từng cùng yêu thích, sẽ thấy việc nhà là khoảnh khắc san sẻ để gắn kết, để không còn là áp lực.

Tận dụng những phát minh công nghệ đột phá như LG CordZero All-in-one Tower™, bạn có thể tạo nên không gian sống theo đúng ý mình. Bởi chia sẻ việc nhà, mỗi người một tay, chúng ta sẽ có thêm thời gian để cùng nhau thư giãn, nghỉ ngơi, cùng trò chuyện, gắn kết gia đình.

Việc nhà không là áp lực khi cả nhà san sẻ cùng nhau
THÁP HÚT BỤI ALL-IN-ONE TOWER TỪ LG: GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN, HÚT MỌI LO TOAN
Khám phá thế hệ máy hút bụi đột phá “tất cả trong một” LG CordZero All-in-one Tower – thiết kế tháp khác biệt, tinh tế bên ngoài, mạnh mẽ bên trong, “hút sạch” mọi lo toan để nhà sạch gọn thật chu toàn: https://www.lg.com/vn/may-hut-bui/lg-a9t-ultra

Tác giả: Đẹp Online

29/06/2022, 09:00