Vào cuối tuần qua, livestream talkshow “Your Future Bathroom – Simple But Not Simple” do nhãn hàng TOTO Việt Nam phối hợp cùng tạp chí Đẹp tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến nhiều chia sẻ không chỉ thú vị, bất ngờ mà còn giúp độc giả tìm được cảm hứng “refresh” không gian nhà vệ sinh trong ngôi nhà của mình.
Talkshow “Your Future Bathroom – Simple But Not Simple” do thương hiệu TOTO Việt Nam và tạp chí Đẹp đồng tổ chức nhằm chia sẻ, bàn luận về các vấn đề xoay quanh nhà vệ sinh, một không gian “phụ” mà “không phụ”, nơi “simple – đơn giản” mà lại “not simple – không hề đơn giản” chút nào, đặc biệt khi không gian đó lại quyết định đến chất lượng sống của tất cả các thành viên trong gia đình.
Chương trình có sự tham gia của bộ ba khách mời đặc biệt vừa lạ vừa quen: kiến trúc sư (KTS) Nguyễn Tuấn Nghĩa – người sáng lập của NGHIA-Architect; chị Phan Anh Esheep – CEO Esheep Kitchen, hay còn được biết đến là Admin của nhóm “Yêu Bếp – Esheep Kitchen Family” và ông Sasaya Yusuke – Giám đốc Kinh doanh TOTO Việt Nam, đồng thời là đại diện của đơn vị đồng tổ chức chương trình. Dưới sự dẫn dắt duyên dáng của MC Quang Minh, các vị diễn giả đã đem đến những chia sẻ cởi mở và cực kỳ “đắt giá” về kinh nghiệm để có một nhà vệ sinh chuẩn hiện đại, sạch sẽ và thông minh.
Mở đầu buổi talkshow, MC Quang Minh đã làm nóng không khí khi yêu cầu mọi người miêu tả không gian nhà vệ sinh chỉ với một từ duy nhất. Chị Phan Anh cho rằng không gian nhà vệ sinh là nơi để chị “thư giãn”, KTS Tuấn Nghĩa thì sử dụng từ “vui vẻ” khi nghĩ đến nhà vệ sinh, trong khi đó ông Sasaya thì khẳng định nhà vệ sinh cần mang tính “riêng tư”,… Không chỉ diễn giả mà các vị khách mời cũng tham gia nhiệt tình khi đưa ra các từ miêu tả kèm theo những diễn giải vô cùng lý thú.
Trong phần trả lời câu hỏi của khách mời, các diễn giả đã có những cái nhìn độc đáo về khái niệm “tiện nghi” của nhà vệ sinh. Chị Phan Anh chia sẻ chân thành những suy nghĩ của mình: “Với tôi, một trong những tiện nghi tôi mong muốn nhất trong phòng tắm cũng như với các thiết bị vệ sinh, đó chính là đem lại cho cá nhân mình sự dễ chịu về mặt cảm xúc… Chúng ta thường lảng tránh khi nói về bồn cầu. Tuy nhiên, đối với tôi, nó là một trong những thiết bị vệ sinh cần sự tiện nghi nhất”. Ngoài ra, chị cũng cho biết thêm về “ngôn ngữ” giao tiếp với không gian sống mà chị luôn quan niệm như sau: khi bạn có thể giao tiếp với chính không gian sống của mình, thì bạn sẽ hiểu được không gian ấy mong muốn ngược lại điều gì từ bạn. Từ đó hướng đến sự hài hòa, cân bằng – mục đích sâu xa của các tiêu chí sạch sẽ, hiện đại và thông minh.
Trong khi đó, KTS Nguyễn Tuấn Nghĩa đã giải đáp các thắc mắc liên quan đến vấn thẩm mỹ, kiến trúc đến từ các khán giả. Khi được hỏi về xu hướng thiết kế nhà vệ sinh hiện nay, anh cho hay hầu hết các thiết kế đều hướng đến tính hiện đại, sang trọng và tinh tế. KTS cũng khuyến khích mọi người nên đầu tư các thiết bị cao cấp cho nhà vệ sinh (nếu có điều kiện), vì theo anh thì “Chúng ta đã phải lao động vất vả, hằng ngày chịu nhiều sức ép từ công việc, gia đình, nếu có điều kiện thì bạn đừng ngại tận hưởng. Chúng ta dành thời gian rất nhiều trong toilet, đấy cũng là những lúc chúng ta có thể hưởng thụ các tiện ích hiện đại”.
Không chỉ đem đến những lời khuyên hữu ích về phong cách sống hay các mẹo trong việc xây dựng không gian nhà vệ sinh sạch đẹp và hiện đại, các diễn giả còn có những chia sẻ thú vị về trải nghiệm sử dụng nắp rửa điện tử thông minh Washlet của TOTO. Chẳng hạn như ông Sasaya đã không ngần ngại chia sẻ về trải nghiệm lần đầu sử dụng Washlet của chính bản thân: “Năm 12 tuổi là lần đầu tiên tôi được sử dụng bàn cầu thông minh. Lúc ấy, gia đình tôi vừa xây căn nhà mới, và quyết định sử dụng nắp rửa điện tử Washlet. Thành thật mà nói, tôi không bao giờ quên trải nghiệm lần đầu tiên sử dụng thiết bị này. Khi tôi nhấn nút, nước từ vòi rửa khiến tôi thật sự rất bất ngờ. Tôi hào hứng hỏi anh trai của mình rằng anh ấy đã sử dụng chưa. Và anh ấy phấn khích đáp lại: “Tất nhiên là rồi chứ”. Kể từ ngày đó, đã hai mươi năm rồi, nắp rửa điện tử trở thành một thiết bị không thể thiếu trong cuộc đời tôi”.
Ông còn đặc biệt lưu ý về việc Washlet rất tiện dụng đối với phụ nữ đang trong thời kỳ nhạy cảm, phụ nữ mang thai và người bị bệnh đường tiêu hoá. Bên cạnh đó, ông Sasaya cũng trả lời các thắc mắc của khách mời trong việc lắp đặt nắp rửa điện tử Washlet. Theo đó, nắp rửa điện tử có thể lắp đặt dễ dàng với đa số bàn cầu trên thị trường và dễ dàng sử dụng tuỳ theo điều kiện của ngôi nhà cũng như sự tương thích đối với các thiết bị nhà vệ sinh khác.
Cùng với các diễn giả và khách mời có mặt trực tiếp tại talkshow, các bạn khán giả xem trực tuyến qua livestream cũng có những câu chuyện vô cùng thú vị về không gian nhà vệ sinh.
Chương trình livestream talkshow “Your Future Bathroom – Simple But Not Simple” đã diễn ra hết sức sôi nổi bởi sự góp mặt của 3 diễn giả cùng host là MC, BTV Quang Minh và đặc biệt là sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các khán giả. Thông qua chương trình, nhãn hàng TOTO Việt Nam và tạp chí Đẹp hy vọng có thể nâng cao nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của nhà vệ sinh, đồng thời đem đến một buổi trò chuyện hữu ích và thú vị về cách tạo dựng không gian nhà vệ sinh sạch sẽ, hiện đại, thông minh mà vẫn muôn phần thẩm mỹ.
Với những khán giả chưa kịp tham dự livestream lần này và muốn theo dõi lại toàn bộ buổi talkshow có thể click vào link tại đây: shorturl.at/sxDEJ
Ngoài ra, chương trình Give Away vẫn tiếp tục được diễn ra với giải thưởng là 01 Nắp rửa điện tử WASHLET C2 TCF6631A trị giá 14.890.000 VNĐ – một trong những “must-have-item” cho không gian vệ sinh hiện đại.
📌Thể lệ tham gia:
Bước 1: Comment 1 câu chuyện thú vị của bạn về nhà vệ sinh tại link livestream
Bước 2: Share livestream về trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai
⏰ Thời gian diễn ra Giveaway: Từ thời điểm phát sóng Livestream (10:00 sáng Chủ nhật, 29/05) đến hết 23:59 ngày Thứ Sáu 03/06/2022.
❗️Quy định và điều khoản chi tiết: https://bit.ly/3wMDkJ0
Hãy nhanh chóng tham gia Give Away để trở thành vị khán giả may mắn duy nhất nhận giải thưởng hấp dẫn này nhé!