Minh Hằng, Minh Tú, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc rạng ngời tại sự kiện làm đẹp - Tạp chí Đẹp

Minh Hằng, Minh Tú, Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc rạng ngời tại sự kiện làm đẹp

Tin Tức

Loạt mỹ nhân đình đám showbiz Việt và bạn bè thân thiết đã đến chúc mừng Trâm Nguyễn – “bà trùm” công nghệ cao về làm đẹp đạt được những thành tựu mới trong kinh doanh.

tram nguyen va my nhan viet - 1

Sáng ngày 18/12, buổi tiệc làm đẹp với sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng như Minh Hằng, Minh Tú, Phạm Quỳnh Anh đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Các mỹ nhân Việt ghi điểm với visual rạng rỡ, trẻ trung, đồng thời bày tỏ sự hào hứng khi đến chúc mừng Trâm Nguyễn gặt hái được thành tựu mới trong kinh doanh.

Sự kiện cũng là nơi để các mỹ nhân cùng nhau đọ sắc, đặc biệt bà chủ clinic Trâm Nguyễn tỏ ra không hề kém chị kém em và khiến nhiều người “ghen tị” trước làn da trẻ trung không tỳ vết của mình. Tại sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, Trâm Nguyễn cũng tiết lộ cô vừa nhập khẩu, tân trang các trang thiết bị mới tối tân cho clinic của mình nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng cho các đối tượng khách hàng là giới nghệ sĩ, giới doanh nhân, chị em văn phòng.

tram nguyen va my nhan viet - 2

Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh, Minh Tú là những mỹ nhân có nhan sắc và tài năng được nhiều khán giả yêu mến. Các mỹ nhân luôn có khối lượng công việc lớn với áp lực cao. Bởi nên, việc cân bằng và chăm sóc sắc da lẫn vóc dáng hết sức quan trọng. Các sao Việt góp mặt cũng có những chia sẻ chân thành khi quyết định gắn bó với thương hiệu làm đẹp của “bà trùm” công nghệ làm đẹp trong nhiều năm qua.

Trước khi rẽ hướng sang kinh doanh, Trâm Nguyễn còn được khán giả nhớ đến với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc teen Ngũ Long Công Chúa năm 2007. Trâm Nguyễn gây ấn tượng qua bản hit “Rùa Con”, “Chiếc Hài Lọ Lem”. Tuy nhiên, cô không lựa chọn theo đuổi sự nghiệp ca hát mà thay vào đó quyết định xây dựng thương hiệu làm đẹp cá nhân và gặt hái được nhiều thành công như hiện nay.

Tác giả: Đẹp News

21/12/2021, 09:39