Dấu ấn văn hóa Electro đầy màu sắc "thổi bừng" sức sống cho BST Chanel Electro - Tạp chí Đẹp

Dấu ấn văn hóa Electro đầy màu sắc “thổi bừng” sức sống cho BST Chanel Electro

Bộ Sưu Tập

Chanel ra mắt BST capsule Chanel Electro với những dấu ấn được lấy cảm hứng từ văn hóa Electro được thể hiện trên các thiết kế đồng hồ đặc trưng.

Trong thập niên 1990, dòng chảy âm nhạc Electro (nhạc điện tử) đã mang đến cho thế giới những thay đổi hết sức thú vị. Âm hưởng của Electro vang vọng từ những khung cảnh về đêm, với bầu không khí sôi động. Đó không đơn thuần chỉ là khái niệm trong thế giới âm nhạc mà đã vươn rộng trở thành một dấu ấn thẩm mĩ hết sức đặc thù, một nét văn hóa, dần dần phát triển thành một thể loại nghệ thuật hoàn chỉnh.

Đồng hồ Chanel J12 Electro
Những vệt màu neon như khuấy động không gian tĩnh lặng của gam màu đen thăm thẳm

BST capsule Chanel Electro mang tới các thiết kế đồng hồ đặc trưng trên hai tông màu đen và trắng tiêu biểu, được nhấn nhá bởi những màu sắc nổi bật. Đó cũng giống như những sáng tạo khác của Chanel từ trước tới nay, lấy sự đối lập để tạo nên sự thăng hoa trong các sáng tạo của mình.

Đồng hồ Chanel Première với dây da được xử lý màu tinh tế với hiệu ứng chuyển màu vô cùng hấp dẫn

Tôi thực hiện bộ sưu tập capsule lần này như một chương trình biểu diễn, với sự tham gia trình diễn bởi các thiết kế kinh điển như J12, Première, Code Coco và Boy·Friend, lấy cảm hứng từ chính thế giới này,” Giám đốc Studio Sáng tạo Đồng hồ Arnaud Chastaingt chia sẻ.

Đồng hồ Chanel Code Coco Electro với dây đeo hai mặt mang hai màu sắc đối lập

Đồng hồ Chanel Boy·Friend Electro với thiết kế mang đậm ảnh hưởng của văn hóa Electro xen lẫn với những dấu ấn đặc trưng của Chanel

Tiêu điểm trong BST lần này là bộ đồng hồ Première Electro gồm 7 chiếc mang 7 sắc màu neon rực rỡ được đựng trong một chiếc hộp sang trọng. Bộ Première Electro Box nổi bật bởi sự tương phản giữa những gam màu neon sống động của dây da với gam màu đen. 7 chiếc đồng hồ cho 7 ngày trong tuần, tại sao lại không nhỉ? Và không ai cản bạn nếu bạn muốn “mix” nhiều hơn 1 chiếc đồng hồ cho mình!

Bộ đồng hồ Chanel Première Electro Box với 7 chiếc đồng hồ với 7 màu sắc dây khác nhau

Thực hiện: Tuấn Anh

25/06/2021, 07:00