Quang Hà, Nam Cường "quẩy" hết mình trong đêm nhạc kỷ niệm của ca sĩ Khắc Minh - Tạp chí Đẹp

Quang Hà, Nam Cường “quẩy” hết mình trong đêm nhạc kỷ niệm của ca sĩ Khắc Minh

Sao

Quang Hà và Nam Cường gần như “cháy” hết mình trên sân khấu trong minishow kỷ niệm 5 năm ca hát của cựu thành viên nhóm nhạc Ayor – Khắc Minh.

show ca nhac khac minh - 1
Đêm nhạc “Hoàng hôn trên tóc em” của Khắc Minh được chia làm 3 phần với 3 phong cách âm nhạc khác nhau, đánh dấu nhiều phiên bản của Khắc Minh trong âm nhạc: một sang trọng, ấm áp với Nhạc ngoại lời Việt; một cổ điển, sâu sắc với nhạc xưa – bolero và một trẻ trung, ấn tượng với dòng nhạc trẻ.
show ca nhac khac minh - 2
Khắc Minh cho biết, bản thân anh quan niệm đã là một nghệ sĩ thì không nên đóng khung bản thân, phải biết cố gắng khiến mình trở nên đa năng để có thể ngày càng gần gũi được với các khán giả hơn. Và đêm nhạc “Hoàng hôn trên tóc em” này chính là món quà mà Khắc Minh muốn dành tặng cho các khán giả của mình trong dịp cuối năm.
show ca nhac khac minh - 3
Bên cạnh những tiết mục hát đơn, đêm nhạc còn ấm áp và thú vị hơn với sự góp mặt của các khách mời trong các phần kết hợp với Khắc Minh. Đặc biệt trong đó có những gương mặt từng quen thuộc với khán giả khi cùng Khắc Minh sinh hoạt trong nhóm nhạc Ayor như Vũ Phương và Minh Sang.
show ca nhac khac minh - 4
Đặc biệt, ca sĩ Nam Cường và Quang Hà đã có những khoảnh khắc cháy hết mình khi chia vui cùng đồng nghiệp.
show ca nhac khac minh - 5
Khắc Minh tâm sự: “Đây là lần đầu tiên tôi dám cả gan làm show diễn riêng của mình dù cho đây chỉ là mini show ấm cúng. Tôi vui khi có rất nhiều anh chị đã bỏ nhiều thời gian đến góp giọng cùng với tôi trong đêm nhạc để tạo ra nhiều kỷ niệm. Để chuẩn bị cho show diễn này, tôi đã tự làm khó mình khi giảm cân nghiêm ngặt hơn 1 tháng trời giảm hơn 5kg để có vẻ ngoài tự tin xuất hiện trước khán giả”. Nam ca sĩ hy vọng sau đêm nhạc này mình sẽ có dịp tái ngộ khán giả trong nhiều đêm nhạc nữa vào thời gian sắp tới.

Tác giả: Đẹp Entertainment

24/12/2020, 12:00