Lily Rose Depp quyến rũ và sang trọng tuyệt đối trong chiến dịch quảng cáo BST Cruise 2021 của Chanel - Tạp chí Đẹp

Lily Rose Depp quyến rũ và sang trọng tuyệt đối trong chiến dịch quảng cáo BST Cruise 2021 của Chanel

Bộ Sưu Tập

Chanel công bố chiến dịch quảng cáo cho BST Cruise 2021 mang tên gọi “Chuyến đi đến vùng Địa Trung Hải” với gương mặt chính là đại sứ thương hiệu Lily Rose Depp.

BST Cruise 2021 của Chanel được sáng tạo bởi NTK Virginie Viard đã gợi nhắc tinh thần từ vùng biển Địa Trung Hải đầy nắng và gió với những gam màu trẻ trung, tươi tắn đầy sức sống. Và gương mặt chính trong loạt hình ảnh quảng bá cho BST Cruise 2021 chính là cô gái sinh năm 1999 Lily Rose Depp – một trong những đại sứ thương hiệu của nhà Chanel.

Lily Rose Depp là gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo BST Cruise 2021 của Chanel

Vẻ đẹp của cô gái 21 tuổi đã truyền tải được tinh thần mà NTK Virginie Viard gửi gắm qua BST Chanel Cruise 2021.

Nhiếp ảnh gia Karim Sadli nói về Lily: “Tôi biết Lily Rose ở Los Angeles từ khi cô còn nhỏ, qua mẹ của cô (nữ diễn viên/ca sĩ Vanessa Paradis – cũng là một đại sứ thương hiệu quen thuộc của Chanel), trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Tôi rất yêu quý cô gái này, và chúng tôi đã thực hiện bộ ảnh cho chiến dịch quảng cáo trong bầu không khí thân mật và tin tưởng lẫn nhau.

Quá trình thực hiện bộ hình cùng nhiếp ảnh gia Karim Sadli

Bối cảnh buổi chụp là một căn biệt thự bằng đá với bể bơi, ban công gợi nhắc về khu nghỉ dưỡng Riviera và hình ảnh của Lily Rose Depp phảng phất vẻ đẹp của những nữ minh tinh màn ảnh rộng từ thập niên 1960. Cô thể hiện trọn vẹn tinh thần mà BST Chanel Cruise 2021 muốn truyền tải: sự tươi sáng, đơn giản và thoải mái.

Tôi thực sự rất muốn mang bộ sưu tập này theo mình đến vùng biển French Riviera,” Lily Rose Depp chia sẻ. Tất cả những thiết kế trang phục và phụ kiện đều làm bật lên được vẻ sang trọng tinh tế của BST Cruise 2021 của Chanel: dễ nhận biết và đương đại, dễ phối đồ. Sẽ không quá lời khi khẳng định đây là tủ đồ hoàn hảo cho một kỳ nghỉ ở vùng Địa Trung Hải đẹp như mơ!

Thực hiện: Tuấn Anh

03/12/2020, 08:00