Tú Hảo, Khánh Linh, Phí Phương Anh, Quỳnh Anh Shyn, Hồ Thu Anh và Chloe Nguyễn là 6 cô nàng được Cartier “gọi tên” trong dự án cùng Clash De Cartier lần này. Mỗi cô nàng với một tính cách khác biệt nhưng vẫn toát lên được tinh thần “Clash” vô cùng táo bạo với những cá tính nổi bật.
Clash de Cartier là bộ trang sức mới nhất của Cartier với thiết kế đặc sắc, gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn ban đầu bởi những chiếc đinh tán trên chất liệu vàng hồng sang trọng, trẻ trung. Nhà chế tác đồng hồ và trang sức cao cấp Cartier vốn nổi danh với những sáng tạo đột phá, “xô đổ” mọi quy tắc, lề lối cứng nhắc. Có thể kể đến như bộ trang sức Trinity (3 chiếc nhẫn lồng cùng nhau) hay Juste un Clou (thiết kế hình chiếc đinh),… tất cả đã tạo nên những “siêu phẩm” là niềm tự hào của Cartier.
Với Clash de Cartier, dĩ nhiên, kế hoạch của Cartier là sẽ tiếp tục “chiếm đoạt” trái tim của những tín đồ thời trang sành sỏi ở khắp mọi nơi trên thế giới. Những thiết kế của Clash de Cartier không giống bất kỳ sáng tạo nào của Cartier hay của nhà kim hoàn lừng lẫy nào, khẳng định chất riêng không lẫn vào đâu được.
BST bao gồm các món trang sức nhẫn, khuyên tai, vòng cổ, vòng tay là với sự đa dạng được tạo nên bởi sự kết hợp của những chiếc đinh tán, hạt cườm, kim cương,… trên các thiết kế thu hút mọi ánh nhìn và gây ấn tượng mạnh. Đó là những sự kết hợp hình học gây chấn động bởi sự liều lĩnh hứa hẹn sẽ thay đổi những quan niệm cũ kỹ.
Nhìn thật gần và tiếp xúc với những món trang sức Clash de Cartier mọi người mới nhận ra rằng các chi tiết đinh tán được kết nối với nhau vô cùng tài tình tạo nên sự chuyển động tinh tế. Đó là nhờ kỹ nghệ kim hoàn của những người thợ tại Cartier với bí quyết lâu đời làm nên tiếng tăm được cả thế giới ngưỡng mộ.
Tại Việt Nam, Cartier đã “gọi tên” 6 cô nàng KOL đình đám trong một dự án với BST Clash de Cartier khẳng định sự độc đáo của các thiết kế trang sức sắc sảo này. Mỗi cô nàng sở hữu một cá tính riêng, một phong cách không lẫn vào đâu được. Tất cả lựa chọn những món trang sức trong BST Clash de Cartier để tô điểm cho phong cách cá nhân qua những bức hình vô cùng ấn tượng, truyền tải thông điệp “Clash” trọn vẹn.