Irina Shayk thanh lịch hết mực trong những thiết kế kinh điển sang trọng - Tạp chí Đẹp

Irina Shayk thanh lịch hết mực trong những thiết kế kinh điển sang trọng

Bộ Sưu Tập

Người mẫu gốc Nga Irina Shayk là gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2020 của thương hiệu Furla từ nước Ý. 

Mùa này, Furla kết nối lại với những giá trị di sản của mình thông qua những hình ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Giampaolo Sigura cùng với hai giám đốc Sáng tạo Magnus Berger và Tenzin Wild. Chân dài đình đám xứ Bạch Dương Irina Shayk được lựa chọn làm gương mặt chính cho chiến dịch Xuân Hè 2020 của Furla cùng với những sáng tạo thanh lịch không thể thiếu của phái đẹp trong mùa này.

Irina Shayk là gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2020 của Furla.

Những biểu tượng và giá trị cốt lõi của thương hiệu 90 năm tuổi Furla được thể hiện xuyên suốt qua những thiết kế túi xách trong BST Xuân Hè 2020. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, những đường nét thanh thoát cùng với tay nghề thủ công đáng ngưỡng mộ của những người thợ đã làm nên những “hot item” không thể bỏ qua với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển bất biến theo thời gian. Đó là đại diện hoàn hảo cho phong cách thanh lịch hết sức tự nhiên, không gắng gượng và tràn đầy tinh thần lạc quan, yêu đời.

Từ những chiếc túi xách lớn có thể chứa đựng “cả thế giới” bên trong …
… cho đến chiếc túi xách nhỏ gọn xinh xắn vừa đủ để tạo điểm nhấn cho trang phục, Furla tiếp tục chiếm trọn trái tim người hâm mộ với những sáng tạo cho mùa Xuân Hè 2020.

Những từ khóa nổi bật trong BST Xuân Hè 2020 của Furla như “Amore” (tình yêu), “Modernità” (hiện đại), “Eleganza” (vẻ thanh lịch), “Design” (thiết kế), “Colore” (màu sắc) và “Italiana” nhấn mạnh vào những giá trị của Furla nói riêng cũng như những dấu ấn đậm chất Ý nói chung.

 

Thực hiện: Tuấn Anh

20/03/2020, 17:00