Nữ ca sĩ gốc Barbados xuất hiện trước sự phấn khích của người hâm mộ, ra mắt cửa hàng pop-up của thương hiệu FENTY tại New York.
Dường như mọi dự án âm nhạc của Rihanna đã được gác sang một bên để người đẹp tập trung cho công việc quảng bá thương hiệu thời trang FENTY trong thời gian qua. Mới đây cô đã xuất hiện tại New York để khai trương gian hàng pop-up của FENTY bên trong cửa hàng Bergdorf Goodman trong thời gian diễn ra Tuần lễ Thời trang New York. Mặc những thiết kế mới nhất của FENTY được ra mắt đúng dịp này, Rihanna đã khẳng định ưu tiên số 1 hiện giờ của mình chính là thời trang chứ không phải là âm nhạc.
Sự kiện ra mắt cửa hàng pop-up của FENTY còn có sự hiện diện của những gương mặt sừng sỏ trong làng thời trang thế giới, cũng như những nhân vật, những người bạn thân thiết của Rihanna. Tất cả khoác lên mình những bộ trang phục ấn tượng, thể hiện phong cách cá nhân không lẫn vào đâu được, đúng như tiêu chí của thương hiệu FENTY mà Rihanna đặt ra và hướng tới.