Bằng Kiều tiết lộ món quà khiến anh bị bạn gái chia tay dịp 20/10 - Tạp chí Đẹp

Bằng Kiều tiết lộ món quà khiến anh bị bạn gái chia tay dịp 20/10

Giải Trí

Trong liveconcert “Đêm tình nhân 6” diễn ra vào tối 20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, MC Kỳ Duyên hỏi Bằng Kiều hay tặng quà gì cho bạn gái nhân ngày này, nam ca sĩ hài hước nói: “Em toàn đưa tiền. Chắc vì vậy nên em toàn bị bỏ hay sao ấy”.

“Đêm tình nhân 6” giống như đóa hồng nhung đỏ thắm tặng phái đẹp, để qua những ca khúc hát về phụ nữ, về tình yêu, mỗi người đều thấy trân trọng hơn người Mẹ, người vợ, những người phụ nữ bên mình. Tình nhân càng thấy tha thiết bên nhau hơn khi nghe những khúc ca đầy đủ sắc màu về tình yêu khi hoan ca, khi làm người nghe rơi lệ.

Đêm nhạc đưa khán giả vào những miền không gian âm nhạc đầy cảm xúc, giàu màu sắc và chan chứa kỷ niệm với những bản nhạc tình của các danh ca: Elvis Phương, Bằng Kiều, Nguyễn Hưng, Quang Lê, Như Quỳnh, Thanh Hà, Lưu Bích, Minh Tuyết và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Khán giả khi thì được thăng hoa với những ca khúc sôi động, vui tươi, khi lại trầm lắng bởi những ca khúc xúc động, chất chứa tâm tư.

Mùa thứ 6, series “Đêm tình nhân” đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi vé đã “cháy” từ hơn 10 ngày trước show diễn và khán phòng 4000 chỗ không còn ghế trống.
Ngay khi mở màn, khán giả đã thực sự bất ngờ và mãn nhãn với màn trình diễn của các nữ nghệ sĩ: Kỳ Duyên, Thanh Hà, Minh Tuyết, Lưu Bích xuất hiện trong liên khúc “Khi xưa ta bé – Anh thì không”.
MC Kỳ Duyên gây ấn tượng đặc biệt với khán giả khi vẫn giữ được thân hình mảnh mai yêu kiều và giọng nói trong trẻo dù đã có tuổi, như thời khán giả được nhìn thấy chị qua các video ca nhạc hải ngoại.
Là biên tập âm nhạc trong chương trình, có thể gọi Bằng Kiều là một trong những “linh hồn” của series “Đêm tình nhân”. Trong đêm nhạc này, anh còn giữ vai trò MC cùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bên cạnh sự duyên dáng, dí dỏm nổi tiếng làm nên thương hiệu MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, thì sự xuất của Bằng Kiều đã mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái với cách nói chuyện thoải mái, tự nhiên và cực kỳ hài hước của anh.
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, MC Kỳ Duyên thắc mắc không biết Bằng Kiều thường tặng quà gì cho bạn gái nhân ngày này, nam ca sĩ hài hước nói: “Em toàn đưa tiền. Chắc vì vậy nên em toàn bị bỏ hay sao ấy”. Bằng Kiều cũng khiến khán giả phì cười khi băn khoăn: “Trước đây tôi chỉ biết ngày Quốc tế phụ nữ là 8/3, gần đây thì mới biết ngày Phụ nữ Việt Nam, không biết ít bữa nữa có thêm ngày Phụ nữ Thủ đô hay Phụ nữ Đống Đa hay không?!…”


Dù vừa mang đến tiếng cười cho khán giả, nhưng chính Bằng Kiều lại làm mọi người rơi lệ khi thể hiện liên khúc “Chị tôi – Mẹ tôi” (Trần Tiến) – một trong những tiết mục đặc biệt dành tặng Ngày phụ nữ Việt Nam của “Đêm tình nhân 6”.

Bằng Kiều trầm giọng chia sẻ, mỗi lần hát ca khúc “Mẹ tôi”, anh đều rất xúc động. Bởi anh hiểu rõ sự vất vả của mẹ, cảm nhận được những thiệt thòi vì mẹ là phụ nữ mà phải gồng gánh nhiều. “Tôi luôn biết, tôi là cả thế giới của mẹ tôi”, Bằng Kiều nói.

Quý ông lịch lãm của làng nhạc – vũ sư Nguyễn Hưng khiến khán giả ngỡ ngàng với giọng hát đầy nội lực như thời trai trẻ và điệu nhảy điêu luyện cùng những ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của anh: “Sầu đông”, “Đàn bà”.
Sự kết hợp của cặp “tình nhân sân khấu” nổi tiếng làng nhạc hải ngoại Nguyễn Hưng và Lưu Bích nhận được tràng pháo tay tưng bừng của khán giả với ca khúc “Dối trá”.
Ở tuổi ngoài 50, Lưu Bích vẫn “cháy” hết mình qua các ca khúc “Đắng cay” (Lê Minh Bằng), “Trả lại em” (Hoài An).
Ở tuổi ngoài 70, danh ca Elvis Phương vẫn khiến khán giả xuýt xoa với chất giọng mạnh mẽ âm vang như ngày nào. Ông đưa khán giả hoài niệm về thập niên 1970 với loạt sáng tác đình đám một thời “Linh hồn tượng đá” (Lê Minh Bằng), “Tôi muốn”, “Yêu người yêu đời”, “Thương lắm ngày mưa” của hai người bạn thân là nhạc sĩ Lê Hựu Hà – Nguyễn Trung Cang. Cả hai cũng là thành viên trong nhóm Phượng Hoàng mà Elvis Phương là giọng ca chính.
Sự kết hợp của Elvis Phương và Thanh Hà nhận được sự tán thưởng không ngừng của khán giả với ca khúc “Lời cuối cho em” (Nguyên Vũ).
Thanh Hà xuất hiện trên sân khấu “Đêm tình nhân” cùng giọng hát nồng nàn của mình đã đưa khán giả vào những rung cảm lắng đọngvề tình yêu qua loạt ca khúc “Bài không tên cuối cùng” (Vũ Thành An), “Dù đã biết” (Nguyễn Minh Cường).
Thanh Hà cũng đưa lên sân khấu hai cô học trò cưng của mình trong cuộc thi The Voice mà chị làm huấn luyện viên để thể hiện ca khúc “Dù đã biết”. Màn kết hợp của ba cô trò thực sự khiến khán giả lay động bởi giọng ca cực kỳ đầy nội lực của họ.
Như Quỳnh xuất hiện như trở về với thuở đôi mươi xưa cùng tà áo dài và làn tóc dài, đen óng ả. Hình ảnh của Như Quỳnh trên sân khấu “Đêm tình nhân 6” gợi về biết bao kỷ niệm cùng giọng ca bolero ngọt ngào. Khán giả bồi hồi khi được gặp lại một Như Quỳnh mượt mà trong 2 ca khúc đã lâu lắm rồi không hát trên sân khấu, nhưng lại là những ca khúc gắn với tên tuổi chị nhiều năm tháng trước: “Chờ người” (Khánh Băng), “Người đi ngoài phố” (Anh Việt Thu)… Ngoài ra Như Quỳnh còn kết hợp với Quang Lê trong ca khúc “Phố đêm”
Quang Lê thể hiện hai bài hit “Đôi mắt người xưa” (Ngân Giang) và “Sương trắng miền quê ngoại” (Đinh Miên Vũ).

Một trong những tiết mục ấn tượng nhất trong đêm nhạc là màn song ca bolero giữa hai nam ca sĩ Bằng Kiều và Quang Lê. Dù từng có dịp hát bolero trong chương trình “Đêm tình nhân 2”, nhưng đây là lần đầu tiên Bằng Kiều so giọng cùng Quang Lê trên sân khấu. Hai giọng hát tưởng chừng không liên quan, một ca sĩ dòng nhạc trữ tình và một ca sĩ nổi bật trong dòng nhạc bolero lại có sự tung hứng, hòa quyện khá ăn ý với nhạc phẩm “Xin gọi nhau là cố nhân” (Song Ngọc).


Màn song ca của Bằng Kiều và Quang Lê với ca khúc “Xin gọi nhau là cố nhân”

Minh Tuyết là ca sĩ đồng hành cùng “Đêm tình nhân” qua 5 chương trình. Năm nay, Minh Tuyết đã thể hiện lại ca khúc hit “Để cho em khóc” (Phúc Trường) đầy những tâm tư. “Người tình” trên sân khấu của Bằng Kiều đã thật duyên dáng và đắm say khi cùng Bằng Kiều hát “Tâm hồn sỏi đá” (Lương Bằng Quang).
Ấn tượng đặc biệt làm khán giả trầm trồ, cũng là một bất ngờ của “Đêm tình nhân 6” chính là phần song ca hiếm thấy của Như Quỳnh…
… và Minh Tuyết với ca khúc “Mơ một tình yêu” (Thái Thịnh – Tùng Châu).


Như Quỳnh và Minh Tuyết song ca ca khúc “Mơ một tình yêu” (Thái Thịnh – Tùng Châu).

8 nghệ sĩ cũng là 8 danh ca tham gia “Đêm tình nhân 6”, mỗi người mang một màu sắc âm nhạc đặc trưng tạo nên tiếng tăm lừng lẫy của họ đã cùng hòa quyện để làm nên một chương trình nghệ thuật giàu màu sắc, nhiều cung bậc. Điều thú vị ở chỗ họ đều là những cặp song ca nổi tiếng khi ghép đôi, nên khán giả thực sự phấn khích với từng màn biểu diễn của các nghệ sĩ. Đó cũng là điều làm nên thành công của “Đêm tình nhân 6”.

Tác giả: Thùy Dương

21/10/2019, 10:00