Mamonde thuộc tập đoàn Amorepacific, cùng nhà với Sulwhasoo, Laneige và Innisfree. Ra mắt từ năm 1991, thương hiệu này theo đuổi cảm hứng về vẻ đẹp đầy sức sống của các loài hoa.
Với thông điệp “Khơi nguồn vẻ đẹp từ cảm hứng ngàn hoa”, Mamonde chú trọng nghiên cứu năng lượng nở hoa (Blossoming EnergyTM) trong từng sản phẩm làm đẹp. Từ năm 2005 đến 2019, thương hiệu này đã mở rộng thị trường trên 10 quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Những sản phẩm nổi tiếng nhất của Mamonde có thể kể đến nước cân bằng Rose Water Toner, son bút chì Creamy Tint Color Balm Intense, và gần nhất là Red Energy Recovery Serum, chai tinh chất vừa ra mắt có khả năng cung cấp năng lượng phục hồi làn da nhờ công nghệ Blossoming EnergyTM .