Thương hiệu "mỹ phẩm ngàn hoa" Mamonde chính thức có mặt tại Việt Nam - Tạp chí Đẹp

Thương hiệu “mỹ phẩm ngàn hoa” Mamonde chính thức có mặt tại Việt Nam

Tin Tức

Mamonde thuộc tp đoàn Amorepacific, cùng nhà với Sulwhasoo, Laneige và Innisfree. Ra mắt từ năm 1991, thương hiệu này theo đuổi cảm hứng về vẻ đẹp đầy sức sống của các loài hoa.

Với thông điệp “Khơi nguồn vẻ đẹp từ cảm hứng ngàn hoa”, Mamonde chú trọng nghiên cứu năng lượng nở hoa (Blossoming EnergyTM) trong từng sản phẩm làm đẹp. Từ năm 2005 đến 2019, thương hiệu này đã mở rộng thị trường trên 10 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Những sản phẩm nổi tiếng nhất của Mamonde có thể kể đến nước cân bằng Rose Water Toner, son bút chì Creamy Tint Color Balm Intense, và gần nhất là Red Energy Recovery Serum, chai tinh chất vừa ra mắt có khả năng cung cấp năng lượng phục hồi làn da nhờ công nghệ Blossoming EnergyTM .

Rose Water Toner với 90.97% thành phần là nước hoa hồng Damask nguyên chất từ thung lũng hoa hồng Bulgaria, giúp làm dịu và cấp ẩm cho làn da mướt mịn. Mỗi bông hoa được hái bằng tay vào sáng sớm 30 ngày trong năm để giữ được dưỡng chất tinh khiết nhất.
Creamy Tint Color Balm Intense với chất son 3-trong-1 khác biệt, là sự kết hợp độc đáo của son thỏi, son tint và son dưỡng. Dòng son bút chì này từng gây nên cơn sốt trong các cộng đồng làm đẹp vì chất son mịn mướt, lâu trôi và giá cả cực phải chăng.
Flower Lab Essence Mask: Mặt nạ giấy ôm khít gương mặt có chứa các hạt tinh chất chiết xuất từ hoa đã được tinh chế qua quá trình lọc 3 bước, giúp dưỡng chất thấm sâu vào bên trong, mang lại hiệu quả dưỡng da cao hơn.
Red Energy Recovery Serum: Tinh chất cung cấp năng lượng phục hồi các tế bào da, mang lại làn da rạng rỡ và tràn đầy sức sống nhờ công nghệ Blossoming Energy – thành quả 28 năm nghiên cứu về hoa từ Mamonde.

Từ ngày 28/9, bạn có thể mua các sản phẩm của Mamonde trên cửa hàng trực tuyến chính hãng tại: https://shopee.vn/mamondevietnam_officialstore

Tác giả: PV

30/09/2019, 17:27