BST Resort 2020 của thương hiệu Giorgio Armani được trình làng và ra mắt tại bảo tàng quốc gia Tokyo, Nhật Bản, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu và cũng như là những ngôi sao Hollywood hàng đầu như Uma Thurman cho đến chàng diễn viên điển trai Hidetoshi Nishijima xứ sở hoa anh đào và nhiều gương mặt khách mời VIP khác.
NTK Giorgio Armani trình diễn BST Resort mới 2020 của thương hiệu mang tên mình cùng thời điểm khai trương lại cửa hàng flagship tại Armani Ginza Tower nằm trong khu Ginza sầm uất nhất ở Tokyo, Nhật Bản. Tòa nhà cao 56 mét này đã là “ngôi nhà” của Giorgio Armani và những dòng sản phẩm khác mang tên của NTK 84 tuổi từ năm 2007. Với một không gian mới mẻ, đây tiếp tục sẽ vẫn là một trong những điểm dừng chân không thể thiếu với những tín đồ thời trang đến từ khắp mọi nợi
Được giới mộ điệu suy tôn là “bậc thầy của thời trang thảm đỏ”, Armani luôn đem đến những thiết kế hoàn thiện từ đường kim mũi chỉ đến phom dáng. Trong BST Resort 2020 lần này, nguồn cảm hứng sáng tạo dẫn lối về với những thiết kế nguyên bản và cổ điển của thương hiệu: những bộ pantsuit trứ danh với các biến thể mới lạ.
Từ những chiếc quần ống côn ôm sát của nam đến những chiếc blazer phối thắt lưng ngang eo, những thiết kế của Giorgio Armani được sắp xếp theo 3 bảng màu từ sắc trung tính của beige, nét bí ẩn trong sắc đen cho đến nét cá tính của đỏ và xanh dương.
Họa tiết và phụ kiện của show diễn cũng là những điểm đáng chú ý. Những chiếc mũ được lấy cảm hứng từ mũ Kufi của người Hồi giáo tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang trục trở nên quý phái. Họa tiết in những hàng cọ trên nền vải lụa khắc họa rõ tinh thần “resort” của BST với sắc đỏ rực rỡ nhưng không kém phần sang trọng.