Mùa hè 2019 sẽ thêm sôi động và cá tính với những thiết kế kính mắt trong BST “Gentle Fendi” – là sự hợp tác giữa thương hiệu đình đám của Ý Fendi với thương hiệu Gentle Monster từ Hàn Quốc.
Bộ sưu tập mang tên “Gentle Fendi” giới thiệu 2 mẫu kính phiên bản limited được sáng tạo bởi đội ngũ thiết kế của Gentle Monster kết hợp cùng tính thẩm mĩ thời trang cao cấp của NTK Silvia Venturini Fendi. Chỉ với hai thiết kế kính, đây hứa hẹn sẽ là “cú nổ lớn” trong xu hướng Hè 2019, khiến cho các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi phải “cháy túi”!
Mẫu kính GENTLE FENDI NO.1 là phiên bản kính mắt mèo được trang trí với logo “Gentle” và “Fendi” trên mắt kính cùng gọng kính cổ điển thon gọn được làm từ chất liệu acetate cao cấp. Mẫu kính GENTLE FENDI NO. 2 với mắt kính tròn được tráng gương, cùng với gọng kim loại không rỉ, rất dễ kết hợp với nhiều phong cách.
Ngoài ra, để quảng bá cho bộ sưu tập đặc sắc này còn có một chiến dịch quảng cáo vô cùng ấn tượng trên nền tảng kỹ thuật số với video kết hợp thời trang và nghệ thuật, được tạo ra bởi nhóm họa sĩ người Nga “AES + F” với phong cách siêu thực 3D có đôi chút kì quái.
Video thể hiện rõ ràng sự kết hợp, giao thoa hoàn hảo của 2 thương hiệu: nét mới lạ, mang hơi hướng futuristic của Gentle Monster (những hình hài, cấu trúc của sinh vật ngoài hành tinh) thổi hồn vào những kiến trúc lâu đài, thành lũy thời kì Phục Hưng ở Ý những năm 1500 trên nền trời thơ mộng nhưng không kém phần hiện đại.
Bài: Minh Phú Nguyễn