MV của Hương Tràm giúp chương trình “Trái tim cho em” quyên góp được 2,5 tỷ đồng - Tạp chí Đẹp

MV của Hương Tràm giúp chương trình “Trái tim cho em” quyên góp được 2,5 tỷ đồng

Tin Tức

 “Viết tiếp ước mơ” là bài hát chính thức nhân dịp kỷ niệm 10 năm của chương trình “Trái tim cho em”. Đây cũng là bài hát đạt giải Nhất trong cuộc thi sáng tác bài hát “Viết tiếp ước mơ” được phát động trên Fanpage Trái tim cho em vào đầu năm 2018.

Đây cũng là bài hát đạt giải Nhất trong cuộc thi sáng tác bài hát “Viết tiếp ước mơ” được phát động trên Fanpage Trái tim cho em vào đầu năm 2018.
Bài hát này do tác giả Lê Xuân Đức chắp bút và được ca sĩ Hương Tràm thể hiện.

MV “Viết tiếp ước mơ” ra mắt đã kêu gọi được số tiền ủng hộ lên tới 2,5 tỷ đồng, giúp 62 trường hợp mắc bênh tim bẩm sinh có cơ hội chữa lành trong năm vừa qua. Trong Gala 10 năm với chủ đề “Hồi sinh những nhịp đập”, MV được phát sóng và đón nhận nồng nhiệt.

Trái tim cho em” là chương trình từ thiện hỗ trợ phẫu thuật miễn phí cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi tại Việt Nam, hỗ trợ nâng cao năng lực y tế tổ chức các hoạt động khám tầm soát bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em. Chương trình do Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel thực hiện từ năm 2008 đến nay. Trong hành trình gần 10 năm qua, chương trình đã huy động được 157 tỷ đồng; tiếp nhận hơn 6.000 hồ sơ xin trợ giúp, trong đó đã phẫu thuật thành công cho hơn 4.500 em nhỏ.

Chương trình tài trợ 15,15 tỷ đồng mua trang thiết bị và tài trợ chương trình đào tạo chuyên sâu lĩnh vực tim mạch cho đội ngũ bác sĩ tim mạch tại 07 bệnh viện tim mạch lớn; thực hiện 45 chương trình khám sàng lọc nhằm phát hiện sớm bệnh tim bẩm sinh cho hơn 60.000 trẻ em tại 35 tỉnh thành trên cả nước. Hiện nay chương trình đang hợp tác với 18 bệnh viện, trung tâm tim mạch lớn ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam để chữa trị cho các bệnh nhân nghèo trên khắp cả nước.

Các gia đình có con bị tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn có thể liên hệ với các cửa hàng giao dịch của Viettel trên toàn quốc để được hướng dẫn làm thủ tục xin trợ giúp từ chương trình.

“Trái tim cho em” vẫn tiếp tục nhận sự ủng hộ thông qua hai phương thức sau:
1. Gửi tin nhắn theo cú pháp “TTCE” gửi 1408. Mỗi tin nhắn sẽ ủng hộ 20.000đ vào Quỹ Tấm Lòng Việt để hỗ trợ cho các bé mắc bệnh tim bẩm sinh.
2. Số tài khoản chính thức của chương trình: 1200 0005 8888 – Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đống Đa, Hà Nội – Chủ tài khoản: Quỹ Tấm lòng Việt.

Thực hiện: Đặng Trung Hiếu

09/11/2018, 17:32