Soái ca “100 ngày yêu em” Jun Phạm diện cả cây đỏ nổi bật tại sự kiện khai trương - Tạp chí Đẹp

Soái ca “100 ngày yêu em” Jun Phạm diện cả cây đỏ nổi bật tại sự kiện khai trương

Sự Kiện

Sau khi giành giải Quán quân chương trình “Gương mặt thân quen 2017”,  Jun Phạm cũng góp mặt trong một vài dự án điện ảnh và gần đây nhất là bộ phim ăn khách “100 ngày yêu em”. Thành công của bộ phim cũng đã giúp chàng ca sĩ điển trai dần khẳng định được tên tuổi trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Jun Phạm nổi bật tại sự kiện khai trương cửa hàng thứ 2 của thương hiệu Aojo ở TTTM Saigon Centre.
Jun Phạm nổi bật tại sự kiện khai trương cửa hàng thứ 2 của thương hiệu Aojo ở TTTM Saigon Centre.
Cùng tham gia sự kiện còn có Phát La - diễn viên của sitcom "Gia đình là số 1".
Cùng tham gia sự kiện còn có Phát La – diễn viên của sitcom “Gia đình là số 1”.

Quán quân “Gương mặt thân quen 2017” chia sẻ: “Jun rất thích các loại kính mát có kiểu dáng đơn giản trẻ trung. Ngoài tính thời trang Jun cũng đặc biệt quan tâm tới khả năng chống tia cực tím của kính mát do Jun phải thường xuyên đi diễn và đi quay ngoài trời. Ở Aojo Jun thấy các sản phẩm có đủ 2 yếu tố mà Jun quan tâm. Aojo có nhiều loại kính với thiết kế hiện đại và cá tính, còn về khả năng bảo vệ mắt của kính Aojo thì Jun hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

aojo_opening_deponline_007_20181030

Jun Phạm đeo thử những thiết kế kính mắt của Aojo
Jun Phạm đeo thử những thiết kế kính mắt của Aojo

Thương hiệu mắt kính Aojo đã khai trương cửa hàng thứ 2 tại tầng 3 của TTTM Saigon Centre. Ra đời vào năm 2013, thương hiệu mắt kính từ Hong Kong chuyên cung cấp các sản phẩm gọng kính, tròng kính, kính lão, kính chặn bức xạ, kính mát dành cho cả người lớn và trẻ em.

aojo_opening_deponline_008_20181030 aojo_opening_deponline_001_20181030 aojo_opening_deponline_002_20181030 aojo_opening_deponline_003_20181030

Với phương châm Aojo fits you – Aojo phù hợp với bạn, thương hiệu muốn mang đến thông điệp dù bạn là ai thì bạn vẫn có thể tìm được một chiếc kính mắt phù hợp với phong cách, sở thích của mình tại Aojo. Đặc biệt, dịch vụ đo mắt và làm tròng chỉ trong 30 phút của thương hiệu cũng là một trong những yếu tố tạo nên trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

Thực hiện: le anhhoa

30/10/2018, 08:42