Sau những hình ảnh “nhá hàng” khiến tín đồ thời trang trên toàn thế giới ngóng đợi, mới đây (24/10), BST Moschino [tv] H&M đã chính thức được ra mắt tại thành phố New York (Mỹ). Đây là BST pha trộn năng lượng đường phố với văn hóa pop đại chúng, sự quyến rũ cũng như yếu tố năng động và hài hước, do chính Giám đốc sáng tạo của Moschino – Jeremy Scott thiết kế. Các mẫu trang phục dành cho cả nam giới và nữ giới, đồng thời còn có phụ kiện và một số trang phục đặc biệt dành cho các chú cún. Bên cạnh đó, không gian của buổi diễn còn là trải nghiệm có 1-0-2 khi các khách mời sẽ tận hưởng cảm giác được bước vào một chiếc tivi khổng lồ, với công nghệ thời trang thực tế ảo đầu tiên trên thế giới.
Sàn diễn thời trang bằng bảng quảng cáo được chiếu sáng như Quảng trường Thời đại tại New York
Các khách mời đều được đeo thiết bị H&Moschino đến từ nhãn hiệu Magic Leap One và đắm chìm vào một chiếc tivi khổng lồ để trải nghiệm bộ sưu tập kết hợp này theo một cách hoàn toàn mới.
Fashionista Châu Bùi là đại diện của Việt Nam tham gia show diễn ra mắt BST đình đám này.
Vương Nguyên (TFBoys) góp mặt tại sự kiện với bộ trang phục street style gồm áo hoodie và quần jeans ống thụng nằm trong BST mới.
“Nữ hoàng tạo dáng” Coco Rocha lộng lẫy trên thảm đỏ với áo khoác lông tông màu hồng fuchsia.
Nữ ca sĩ Bebe Rexha trong thiết kế in hình đĩa nhạc, lấy cảm hứng từ “thời hoàng kim” của những chiếc CD ở thập niên 80.
Hiện tượng mới của “sàn diễn” street style tại các tuần lễ thời trang quốc tế – cặp chị em song sinh Ami và Aya Suzuki cũng là một trong những gương mặt xuất hiện trong chiến dịch quảng bá cho BST Moschino [tv] H&M.
Diễn viên Indya Moore xuất hiện với mái tóc xoăn bồng bềnh, áo croptop đen cá tính cùng quần bó sát ánh kim vô cùng bắt mắt.
Drag queen đình đám – Aquaria cũng là một trong những nhân vật gây nhiều sự chú ý khi góp mặt trong bộ ảnh giới thiệu BST mới của Moschino và H&M.
Paris Jackson – con gái của “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson quyến rũ với đầm trễ vai họa tiết da báo và boots đen cao cổ.
Trên hàng ghế đầu của show diễn còn có sự hiện diện của Biên tập viên Thời trang đình đám – Hamish Bowles.
Bà mẹ nổi tiếng trong làng mốt thế giới – Yolanda Hadid trên hàng ghế đầu ủng hộ màn trình diễn của các con.
3 chị em nhà Hadid gồm (từ trái qua) Bella, Gigi và Anwar một lần nữa có cơ hội cùng đứng chung sàn diễn. Trong đó, Gigi Hadid là chân dài được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá BST Moschino [tv] H&M.
Bên cạnh đó, các “thiên thần nội y” (từ trái qua) Stella Maxwell, Candice Swanepoel và “tân binh” Winnie Harlow cũng mang đến màn trình diễn vô cùng cuốn hút.
Ngoài ra còn có sự xuất hiện của siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell với những bước catwalk mạnh mẽ trong thiết kế váy sơmi chất liệu sequin màu bạc ánh kim.
Jeremy Scott – Giám đốc sáng tạo của Moschino, đồng thời cũng là NTK của BST lần này xuất hiện trong màn chào kết với thiết kế quần yếm và áo phông đen sát tay.
Thực hiện: Tô Hoàng Bảo