Cửa hàng trải nghiệm của Huawei mang đến cho khách hàng những đầy đủ các dòng sản phẩm xây dựng nên danh tiếng của hãng. Đó là các sản phẩm smartphone phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smart home.
Đặc biệt, Huawei trưng bày siêu phẩm Huawei Mate RSPorsche Design – sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng sản xuất xe thể thao hạng sang của Đức – Porsche với công nghệ đột phá và kĩ thuật sản xuất hàng đầu của Huawei. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu 2 cảm biến vân tay bao gồm cảm biến vân tay dưới màn hình, bộ xử lí bằng trí thông minh nhân tạo và bộ 3 camera Leica có độ phân giải lên đến 40MP.
Ông Henry Liu, Giám đốc Điều hành, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết, với hơn 90 triệu dân, trong đó có hơn 50% dân số là người trẻ, người dùng Việt Nam có sự đam mê và nhạy bén với các trào lưu công nghệ tiên tiến trên thế giới. Ông cho rằng Việt Nam là thị trường lý tưởng đối với các thương hiệu công nghệ.
“Việc thành lập cửa hàng trải nghiệm Huawei sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, giúp các sản phẩm của Huawei tiếp cận rộng rãi hơn với người dùng. Trong tương lai gần, mô hình này sẽ tiếp tục được nhân rộng tại Việt Nam,” ông Henry Liu nói.
Một số hình ảnh tại không gian trải nghiệm của Huawei: