Chồng Tây vui như "trẻ được quà" khi biết tin vợ Việt mang bầu - Tạp chí Đẹp

Chồng Tây vui như “trẻ được quà” khi biết tin vợ Việt mang bầu

Sống

Sau khi xem clip “Live pregnancy test” của vợ chồng anh Liam Wright và chị Trang (hiện sống tại Anh), nhiều người bình luận, quay cả clip thử thai rồi ôm chầm nhau hết hú hét lại quay sang nghẹn ngào khi biết tin sắp được lên chức như cặp vợ chồng này chắc chỉ có một.


Khi biết tin sắp được làm bố, đã ông chồng nào “quá khích” như anh chồng Tây này chưa ?

Chia sẻ với Đẹp Online, người vợ trong clip là chị Trang Wright (sinh sống và làm việc tại Luân Đôn) cho biết, vì muốn ghi lại cảm xúc chân thật nhất của hai vợ chồng vào giây phút thiêng liêng khi đón nhận sự hiện diện của sinh linh bé nhỏ – kết quả tình yêu của cả hai, nên chồng chị là anh Liam nảy ra ý tưởng làm clip “live pregnancy test”.


Clip lễ cưới của chị Trang Wright và anh Liam

Anh Liam vốn là giáo viên dạy cấp 2 và cấp 3, lại là con một nên anh rất yêu trẻ con và mong muốn sau này sẽ có một đại gia đình. Đó chính là lý do vì sao Liam đã sung sướng đến vậy khi biết mình sắp làm cha.

Chị Trang cho biết, anh và chị là bạn học cùng cấp 3 và yêu nhau từ thời học sinh. Cặp đôi đã nắm tay nhau đi suốt chặng đường từ Đại học, Cao học, tốt nghiệp, đi làm, cho đến khi ổn định thì mới kết hôn. Điều đặc biệt, trong mỗi cột mốc quan trọng như cầu hôn, lễ cưới, thử thai, sự lớn dần của em bé trong bụng mẹ hay du lịch, cả hai đều quay lại những video cực đẹp để lưu giữ.

14440826_10210591314244439_2090988484093409584_n
Lưu giữ những khoảnh khắc và cảm xúc chân thật trong mỗi mốc quan trọng của cả 2 là cách vợ chồng chị Trang Wright và anh Liam thể hiện sự trân trọng nhau

Cặp vợ chồng trẻ quan niệm, “Hãy sống như hôm nay là ngày cuối cùng của cuộc đời bạn, để khi nhìn lại, chúng ta không phải hối tiếc về điều gì”. Vì thế ngay từ những ngày mới yêu, cả hai đã thống nhất, mọi bất đồng cần được giải quyết trong 24 tiếng. Họ không ngại nói lời xin lỗi khi nhận ra khuyết điểm thuộc về mình, vì vậy hai anh chị chưa bao giờ giận nhau quá một ngày.

Thực hiện: depweb

06/08/2018, 17:00