Justin Bieber và Hailey Baldwin: Sau bão dông, chỉ cần một tình yêu bình lặng - Tạp chí Đẹp

Justin Bieber và Hailey Baldwin: Sau bão dông, chỉ cần một tình yêu bình lặng

Hậu Trường

Hơn 7 năm qua, nhắc về Justin Bieber, câu chuyện vẫn thường xoay quanh âm nhạc, scandal và Selena Gomez. Nhưng giờ đây, bên cạnh Justin, cái tên Hailey Baldwin lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

justinhailey_deponline_8
Dù xuất phát muộn, nhưng 2 năm gần đây, Hailey dần trở thành người mẫu sáng giá của làng thời trang

Với nhiều người, Hailey hẳn chỉ là cái cớ để Justin làm Selena hờn ghen, hay chỉ đơn thuần là khỏa lấp vào chỗ tim đang trống. Hailey rồi cũng nhanh chóng chìm vào danh sách người tình đã dài hơn con số 20 của chàng ca sĩ 23 tuổi. Đến cả Selena, khi nhìn thấy những nụ hôn mặn nồng của Justin và Hailey tràn lan trên mặt báo, cũng tự tin phán rằng, Justin sẽ nhanh chóng “vứt áo ra đi”.

Duy có một điều, người ta lại quên rằng, Justin và Hailey đã từng yêu nhau trước đó, dù chỉ là vài tháng ngắn ngủi. Nhưng ngay thời điểm ấy, đối với Justin, Hailey đã là một cô gái đặc biệt. Thậm chí, Justin còn dành những lời ngọt ngào cho Hailey, điều mà, ngoài Selena hiếm khi anh bày tỏ: “Tôi biết trong quá khứ tôi đã làm tổn thương nhiều người, nhưng tôi không muốn lặp lại điều đó. Vì Hailey có thể là người tôi sẽ cưới, tôi không muốn vội vã và làm tổn thương cô ấy”.

Justin Bieber bế Hailey Baldwin đầy tình cảm, giống như từng làm với Selena nhiều năm trước
Justin Bieber bế Hailey Baldwin đầy tình cảm, giống như từng làm với Selena nhiều năm trước

Sau khi chia tay, cả Justin và Hailey cũng vượt qua khoảng thời gian “trở mặt”, để trở thành bạn bè tốt của nhau. Và suốt ba năm qua, Hailey ở cạnh Justin với cái mác “bạn thân”, đường hoàng xuất hiện cùng nam ca sĩ trong những cuộc vui. Nếu tinh ý, tần xuất Justin đăng ảnh có mặt Hailey cũng khá dày đặc. Và đôi lần tái hợp cùng Selena, những khoảng hạnh phúc hay khổ đau của Justin, bên cạnh đều có bóng dáng của Hailey.

Hailey chậm rãi bước vào cuộc đời Justin như thế. Và Justin cũng chấp nhận sự hiện diện của Hailey như một lẽ đương nhiên. Tình cảm của cả hai không còn là vì say một ánh mắt mà được vun vén bằng sự thấu hiểu nhau.

justinhailey_deponline_9

Có thể, so với Selena, Hailey không phải là cái tên phủ sóng rộng khắp toàn cầu hay sở hữu Instagram với hàng trăm triệu người theo dõi. Nhưng trong lĩnh vực của mình, cô gái này đang là chân dài được săn đón nhất. Ở tuổi 21, Hailey trở thành mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới do tạp chí Maxim bầu chọn. Cô cũng là nhân vật chính trong các chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng lớn như Guess, Topshop, HM x Coachella; đồng thời là gương mặt trang bìa cho các tạp chí hàng đầu như Harper’s Bazaar, Tatler, Marie Claire… Và các sàn diễn danh giá hiếm khi vắng những sải bước của Hailey.

Hơn hết, trong khi ngoài kia, rất nhiều cô gái muốn danh xưng “bạn gái Justin” chỉ để điểm tô tên tuổi còn đang mờ nhạt. Nhưng với Hailey điều đó dường như không cần thiết. Bởi lẽ, ngay từ bé, cô đã lớn lên dưới ánh hào quang của danh vọng. Bác của Hailey là nam diễn viên kỳ cựu Alec Baldwin và bố cô – Stephen Baldwin cũng có một sự nghiệp diễn xuất tỏa sáng. Dòng họ Baldwin có đông đảo thành viên hoạt động nghệ thuật tại kinh đô điện ảnh và là một trong các thế lực quyền lực tại đây.

Hailey Baldwin ban đầu gây chú ý khi là thành viên của nhóm các tiểu thư giàu có xinh đẹp như chị em nhà Jenner, chị em nhà Hadid, Miley Cyrus,...
Không chỉ bước chân từ gia đình “hoàng tộc” của giới showbiz, Hailey Baldwin còn có hội bạn thân là các tiểu thư giàu có xinh đẹp như chị em nhà Jenner, chị em nhà Hadid, Miley Cyrus,…

Chỉ cần dựa vào mác “Ái nữ nhà Baldwin” cũng đã đủ trải thảm cho Hailey đến với sự nổi tiếng. Nhưng Hailey đã không chọn con đường dễ dàng đó: “Tôi muốn tự làm mọi việc mà không cần dựa vào mác con gái của Stephen Baldwin. Tôi đã rất cố gắng tách mình khỏi sức ảnh hưởng đó”. Và lẽ dĩ nhiên, cô cũng không muốn dựa hơi một người đàn ông để tìm lấy sự chú ý. Với Justin, Hailey chỉ đơn thuần là tình yêu.

Có lẽ, không có cô gái nào ngoài Selena khiến Justin có thể yêu một cách cuồng nhiệt một lần nữa. Như cách anh chàng từng kỳ công đưa một xe tải chở đầy hoa đến nhà Selena chỉ để xin lỗi vì không về kịp ngày lễ Tình nhân, hay thuê cả rạp chiếu phim để 2 người cùng nhau thưởng thức bộ phim “Titanic” mà Selena thích. Justin đã yêu Selena bằng tất cả cảm xúc bản năng, yêu bất chấp những dèm pha của dư luận, yêu mà không so đo thiệt hơn. Nhưng để đi cùng nhau qua ngày dài tháng rộng, đôi khi, Justin chỉ cần một người ở cạnh, thấu hiểu những gì anh đã trải qua, chấp nhận Justin của hiện tại.

justinhailey_deponline_3

Justin đã vắt kiệt sức mình để ở trên đỉnh của sự nổi tiếng, từng đắm mình trong thuốc phiện và các cơn say, cũng hạnh phúc tột cùng và đau đến chạm đáy với Selena và tìm vui bằng những cuộc tình chớp nhoáng. Sau tất cả, Justin hẳn chỉ muốn một cuộc đời bình thường, không cố gắng gồng mình để vừa vặn lớp áo của một thần tượng. Một Justin với gương mặt lấm tấm đầy mụn, râu ria lồm xồm, tóc tai lộn xộn thoải mái ngồi bệt xuống nói chuyện với một người vô gia cư. Một Justin có thể ôm cô gái anh yêu giữa chốn đông người như nhiều cặp đôi khác, cùng nhau đi qua những tháng ngày bình lặng. Và anh tìm thấy sự an yên ấy từ cô gái mang tên Hailey.

 

Thực hiện: Đặng Trung Hiếu

26/06/2018, 07:00