Cuộc khảo sát ‘Tin và Dùng 2017’ còn cho thấy ngoài thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thuỵ Điển – Oriflame, ngày càng có nhiều doanh nghiệp ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng lòng tin nơi khách hàng. Họ không chỉ nỗ lực để thực hiện đúng cam kết với khách hàng mà còn dày công phát triển chất lượng, xây dựng hình ảnh thương hiệu vượt trên sự mong đợi của người tiêu dùng.
Bài viết liên quan
-
Đừng gọi H’Hen Niê là “lọ lem”, cô ấy xứng đáng hơn thế
-
Thế nào là một chế độ ăn uống lành mạnh?
-
Oriflame được vinh danh tại Lễ trao giải Đẹp Awards 2017
-
Nguyễn Anh Bắc – “Người bán hàng giỏi phải đặt cái tâm hàng đầu”
-
Những gợi ý giúp chàng chọn quà tặng nàng dịp Valentine
-
H’Hen Niê – người kế vị tương lai
Bài viết nổi bật
-
Tú Hảo, Emma Nhất Khanh, Katleen Phan Võ hóa “nữ hoàng tiệc tùng” với BST LYN Winter 2024
-
Thuế độc thân: Giải pháp cực đoan hay khuyến khích giới trẻ sớm “yên bề gia thất”?
-
CHANEL mang âm hưởng lãng mạn của BST Cruise 2024/25 đến xứ Cảng Thơm
-
#ĐẹpStyleGuide: 5 “thần chú” diện mốt quần shorts siêu ngắn đỏm dáng như Jennie Kim
-
Anya Taylor-Joy kiêu sa trong chiến dịch mùa lễ hội “With Love, Since 1837” của Tiffany & Co.
-
“Squid Game 2” “dậy sóng” với màn xuất hiện của “Ảnh đế” Lee Jung Jae, Lee Byung Hun và dàn nam thần T.O.P, Wi Ha Joon