Siêu mẫu Hà Anh làm giám khảo chung khảo Miss Photo 2017 - Tạp chí Đẹp

Siêu mẫu Hà Anh làm giám khảo chung khảo Miss Photo 2017

Giải Trí

Miss Photo 2017 dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 25/11/2017.

Trong vai trò giám khảo, Hà Anh được đánh giá cao không chỉ ở các cuộc thi sắc đẹp, người mẫu trong nước mà còn ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Cô nổi tiếng với khả năng nhìn nhận nhanh nhạy và truyền đạt chuyên môn cao, cùng sự đánh giá công tâm. Bất kỳ cuộc thi nào có sự tham gia của Hà Anh đều bảo chứng cho sự uy tín và minh bạch.

ha-anh24166

Chương trình Miss Photo 2017 – Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính. Mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho các bạn gái, giới nhiếp ảnh, nhà thiết kế thời trang và chuyên gia làm đẹp…

ha-anh24101

Được biết, siêu mẫu Hà Anh đã quyết định từ chối một lời mời ngồi ghế giám khảo một cuộc thi quốc tế ở nước ngoài để làm giám khảo cho cuộc thi này. Thêm lý do nữa, đây chính là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên mà Hà Anh tham dự năm 2005 và lọt top 10 thí sinh xuất sắc cùng giải thưởng Người đẹp có hình thể đẹp nhất.

ha-anh24158

Trước những ồn ào vì những cuộc thi nhan sắc tự phát trong thời gian vừa qua, siêu mẫu Hà Anh cho biết cô không mấy bận tâm mà chỉ tập trung toàn tâm toàn ý để lựa chọn thí sinh một cách xứng đáng nhất trong cuộc thi Miss Photo 2017 lần này.

ha-anh24135

Sau thành công của cuốn “Sống Trong Thế Giới Đàn Ông” vừa được tái bản lần thứ ba trong vòng 2 năm ra mắt, hiện Hà Anh đang ấp ủ một cuốn sách mới, sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Tiếp đó, siêu mẫu sẽ cho ra mắt dòng bikini – swim wear mang tên L.O.V.E. được cộp mác made by Ha Anh do chính cô thiết kế. Trên trang cá nhân, siêu mẫu cá tính thường hay “nhử” người hâm mộ với những mẫu thiết kế thử nghiệm của mình trước khi chính thức tung ra thị trường.

Thực hiện: depweb

21/11/2017, 11:14