Ngay từ khi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của mình cho Calvin Klein vào tháng 2 vừa qua, nhà thiết kế Raf Simons, với vai trò Tổng Giám đốc Sáng tạo của Calvin Klein, đã cho thấy quyết tâm thay đổi hình ảnh của thương hiệu nổi tiếng nước Mỹ một cách toàn diện và triệt để. Các thiết kế theo xu hướng tối giản của Raf Simons đem lại một tinh thần hoàn toàn mới mẻ và tân thời cho Calvin Klein.
Tuy vậy, không chỉ trang phục mà cả những chiến dịch quảng cáo mới do ông chỉ đạo cũng góp phần không nhỏ trong việc định hình nên hình ảnh hiện đại cho Calvin Klein. Tiếp nối thành công của chiến dịch quảng cáo đậm tính nghệ thuật được ra mắt cách đây không lâu, Raf Simons mang lại cho giới mộ điệu và người yêu thời trang sự mãn nhãn với chiến dịch Thu Đông 2017 mang tên “205W39NYC” – địa chỉ cửa hàng flagship của Calvin Klein tại New York. Qua lăng kính của nhiếp ảnh gia kỳ cựu Willy Vanderperre, “nàng thơ” Julia Nobis cùng những gương mặt mẫu trẻ đã mang đến phong cách chất lừ, hiện đại, thể hiện rõ rệt định hướng mới của Calvin Klein.