205W39NYC – Chiến dịch quảng cáo độc đáo cho mùa Thu Đông 2017 của Calvin Klein

Bộ Sưu Tập

Ngay từ khi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của mình cho Calvin Klein vào tháng 2 vừa qua, nhà thiết kế Raf Simons, với vai trò Tổng Giám đốc Sáng tạo của Calvin Klein, đã cho thấy quyết tâm thay đổi hình ảnh của thương hiệu nổi tiếng nước Mỹ một cách toàn diện và triệt để. Các thiết kế theo xu hướng tối giản của Raf Simons đem lại một tinh thần hoàn toàn mới mẻ và tân thời cho Calvin Klein.

calvingettyimages-634547778

calvin-klein-fw2017

Mandatory Credit: Photo by Clint Spaulding/WWD/REX/Shutterstock (8326838aw) Model on the catwalk Calvin Klein show, Fall Winter 2017, New York Fashion Week, USA - 10 Feb 2017
Những thiết kế đậm dấu ấn từ văn hóa Mỹ trong BST đầu tay của NTK Raf Simons thực hiện cho Calvin Klein
raf-simons
Tổng Giám đốc Sáng tạo Raf Simons (trái) và NTK Pieter Mulier (phải) – Giám đốc Sáng tạo của Calvin Klein

Tuy vậy, không chỉ trang phục mà cả những chiến dịch quảng cáo mới do ông chỉ đạo cũng góp phần không nhỏ trong việc định hình nên hình ảnh hiện đại cho Calvin Klein. Tiếp nối thành công của chiến dịch quảng cáo đậm tính nghệ thuật được ra mắt cách đây không lâu, Raf Simons mang lại cho giới mộ điệu và người yêu thời trang sự mãn nhãn với chiến dịch Thu Đông 2017 mang tên “205W39NYC” – địa chỉ cửa hàng flagship của Calvin Klein tại New York. Qua lăng kính của nhiếp ảnh gia kỳ cựu Willy Vanderperre, “nàng thơ” Julia Nobis cùng những gương mặt mẫu trẻ đã mang đến phong cách chất lừ, hiện đại, thể hiện rõ rệt định hướng mới của Calvin Klein.

calvin-klein-fall-2017-205w39nyc-campaign-vanity-teen-menswear-magazine-4
Chiến dịch quảng cáo cho mùa Thu Đông 2017 của Calvin Klein với tên “205W39NYC” tiếp tục thể hiện quan điểm nghệ thuật rõ rệt của Tổng Giám đốc Sáng tạo Raf Simons.
calvin-klein-fall-2017-205w39nyc-campaign-vanity-teen-menswear-magazine-5
Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Willy Vanderperre – một cộng sự lâu năm của Raf Simons, nàng thơ Julia Nobis (áo khoác vàng ánh kim) và những gương mặt người mẫu trẻ được tuyển chọn vô cùng kỹ càng đã mang lại hình ảnh mới của Calvin Klein đến với người hâm mộ.
calvin-klein-fall-2017-205w39nyc-campaign-vanity-teen-menswear-magazine-1
Có thể nhận ra chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2017 của hãng trên tấm biển phía sau. Sự lồng ghép này thể hiện sự kiên định trong tầm nhìn và quan điểm nghệ thuật của Tổng Giám đốc Sáng tạo Raf Simons về hướng phát triển của Calvin Klein trong thời gian tới.
calvin-klein-fall-2017-205w39nyc-campaign-vanity-teen-menswear-magazine-8
Ngay cả những hình ảnh quảng cáo đồ lót cũng khác hoàn toàn so với những hình ảnh gợi cảm đến ngạt thở vốn đã làm nên tên tuổi của Calvin Klein trước đây.
calvin-klein-fall-2017-205w39nyc-campaign-vanity-teen-menswear-magazine-3
Tuy vậy, sự đa dạng sắc tộc vốn đặc trưng cho nước Mỹ cũng như Calvin Klein vẫn được Raf Simons giữ lại và phát huy trong chiến dịch 205W39NYC.
calvin-klein-fall-2017-205w39nyc-campaign-vanity-teen-menswear-magazine-9
Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2017 của Calvin Klein tiếp tục để lại một dấu ấn khó phai trong lòng công chúng yêu thời trang.

Thực hiện:

31/07/2017, 13:24