Fusion Maia Đà Nẵng giành hai giải thưởng tại Wellness Travel Awards 2016 - Tạp chí Đẹp

Fusion Maia Đà Nẵng giành hai giải thưởng tại Wellness Travel Awards 2016

Sự Kiện

Hơn 39 chuyên gia và biên tập viên chuyên mục du lịch và chăm sóc sức khỏe cùng hơn 10.000 khách hàng, đối tác du lịch đã tham gia bình chọn resort và khách sạn xuất sắc cho các hạng mục của giải thưởng. Theo đó, Fusion Maia Đà Nẵng là đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam được công nhận và giành chiến thắng vì sự đẳng cấp trong chất lượng dịch vụ du lịch chăm sóc sức khỏe.

Chiến thắng này thể hiện được sự tận tụy của tất cả các nhân viên tại Fusion Maia Đà Nẵng trong việc giúp cho du khách cảm thấy khỏe khoắn hơn, hạnh phúc hơn  kỳ nghỉ”,  ông John Bevan – Giám Đốc Điều Hành của tổ Spafinder Wellness 365 cho biết cảm nhận của ông về chiến thắng của khu nghỉ. 

Fusion Maia Đà Nẵng là resort đầu tiên tại châu Á đã bao gồm dịch vụ spa và chăm sóc sức khỏe đã bao gồm trong giá phòng. Cho mỗi ngày lưu trú, khách sẽ được 02 liệu trình spa miễn phí với các bài trị liệu chuyên sâu cùng với chương trình chăm sóc sức khỏe đặc trưng Fusion như Flow Yoga (chương trình Yoga đầy sáng tạo của riêng Fusion), thái cực quyền và thiền. Fusion Maia Đà Nẵng cũng vừa ra mắt chương trình chăm sóc sức khỏe cá nhân toàn diện dựa trên nguyên tắc 80/20 nhằm hướng du khách có những thay đổi tích cực trong phong cách sống, chọn lựa thực đơn ăn uống lành mạnh và các trị liệu chăm sóc sức khỏe toàn diện tập trung vào thực đơn dựa theo chế độ dinh dưỡng spa, yoga và tăng cường khả năng tự chữa lành của cơ thể.  

FUSION MAIA ĐÀ NẴNG – Khu nghỉ spa trọn gói đầu tiên tại châu Á

Email:  reservation-dn@fusion-resorts.com

Điện Thoại:  +84 511 3967 999

www.fusionmaiadanang.com


Theo Fusion Maia Đà Nẵng

 

 

 

 

Thực hiện: depweb

01/12/2016, 16:00