Vui chơi, không quên... làm đẹp - Tạp chí Đẹp

Vui chơi, không quên… làm đẹp

Trên xe, các chị đã kháo nhau với vẻ đầy háo hức về hoạt động tiếp theo của hành trình “Về với biển”: thư giãn, tư vấn chăm sóc da tại Nina Spa.



Chủ của ngôi biệt thự Nina nằm trước biển này là chị Kim Oanh, một thành viên luôn nổi bật trong mọi hoạt động của CLB Phụ nữ và Xe hơi. 


Bỏ lại mọi mệt nhọc của đường xa dưới những bậc cầu thang dẫn lên sảnh chính Nina Spa, các thành viên của câu lạc bộ được đón tiếp như những vị khách quý. Một không gian xanh ngát của cây cỏ, hồ bơi và biển mở ra trước mắt. Các nhân viên của Nina Spa đã sẵn sàng để làm đẹp và giúp mọi người được thư giãn với suất massage tay, chân đặc biệt bằng sản phẩm của Vaseline.


Không chỉ được thực hành, các thành viên của câu lạc bộ còn được chuyên gia của Vaseline tư vấn tại chỗ về cách chăm sóc da. Những thông tin thực sự bổ ích cho cả người ở miền Bắc đang mùa đông gió lạnh và miền Nam quanh năm chủ yếu mùa hè.









Tranh thủ vừa làm đẹp vừa đọc Đẹp.

Tùy loại da, mùa và đặc điểm khí hậu, các chị được tư vấn chọn sản phẩm dưỡng da thích hợp của Vaseline. Mắt thấy, tai nghe và tay được mở nắp những chai mỹ phẩm dưỡng da – các chị có cơ hội để thử ngay tại chỗ. Có người thích sản phẩm màu trắng, vừa dưỡng vừa giúp làm trắng da.


Người khác lại thích chai Vaseline màu vàng, chiết xuất từ lúa mạch và đậu nành, làm mềm da phù hợp với khí hậu miền Bắc mùa lạnh, hanh khô. Còn các chị ở miền Nam lựa chọn chai màu xanh, chiết xuất từ lô hội, tạo cảm giác mát dịu cho làn da mà không gây rít, nhờn.


Còn với làn môi, góp phần quan trọng để tạo nên nụ cười duyên dáng của các chị – chăm sóc thế nào? Ngay cả khi khí hậu tốt nhất cũng cần thoa một lớp son dưỡng, bởi đôi môi của chúng ta cũng bị lão hóa theo thời gian, như mọi bộ phận khác trên cơ thể.









Loại nào thì hợp nhỉ!? Chọn được rồi đây!!!


Giữa chiều lộng gió, vừa được massage thư giãn, vừa được tư vấn chăm sóc da và thưởng thức nhiều món ngon, đó là “phần thưởng” xứng đáng cho những người phụ nữ thành đạt, biết cách chăm sóc bản thân và tận hưởng cuộc sống nhiều sắc màu.










Chị Lương Vinh Phương Vi – Đại diện nhãn hàng Vaseline tư vấn cho chị em trong CLB về cách chăm sóc da hợp lý nhất.


Sảnh trước L’Anmien resort biến thành… sàn diễn PNXH Auto Show. Chiếc sedan quí phái Mercedes E300 với màu bạc sang trọng đang “nóng bỏng” trên thị trường hiện nay, đặc biệt với cửa sổ trời panorama cực lớn, tạo cảm hứng bất tận cho các quí cô và quí bà thể hiện phong cách thời trang sành điệu. Hãy ngắm nhìn những người mẫu của CLB Phụ nữ và xe hơi với những kiểu tạo dáng độc nhất vô nhị.































                                                                       Bài: N.T – Ảnh: Cẩm Huyên

Thực hiện: depweb

07/01/2010, 00:16