Chụp ảnh cưới, hưởng trăng mật giá ưu đãi - Tạp chí Đẹp

Chụp ảnh cưới, hưởng trăng mật giá ưu đãi

Sự Kiện

Tạo cơ hội cho các cặp uyên thực hiện được mong muốn của mình với chi phí trong khả năng, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, tạp chí Travellive và Vietran Tour đã xây dựng gói du lịch đặc biệt 5 ngày 4 đêm tại resort 5 sao Golden Palm Tree với giá ưu đãi giảm 50%. Chỉ với 800USD/người, tương đương với các gói du lịch bình dân tới Malaysia trên thị trường, các cặp đôi sẽ có cơ hội vừa đi nghỉ trăng mật vừa được sở hữu album ảnh cưới tuyệt vời ở Malaysia.



Quan trọng nhất là mỗi cặp đôi  sẽ được tặng 01 album ảnh cưới với những bức ảnh cưới tập thể tuyệt vời được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Piero, người đã từng thực hiện những bộ ảnh cưới tập thể và cá nhân nổi tiếng ở Việt Nam. Ngoài ra, mỗi cặp đôi sẽ có những bức hình riêng ghi lại các khoảng khắc đáng nhớ trong kỳ du lịch đặc biệt này.

Ông Mohd Akbal Setia, đại diện Cục Xúc tiên Du lịch Malaysia cho biết: “ Đây là cơ hội đặc biệt chỉ dành cho 20 cặp đôi. Sau chuyến đi thử nghiệm đầu tiên này, Tổng cục Du lịch Malaysia sẽ chính thức bán sản phẩm tour kết hợp du lịch với chụp ảnh cưới ra thị trường Việt Nam với giá 1500 đến 2000 USD/ người”.

Các cặp đôi chuẩn bị kết hôn hãy gửi đăng ký tham gia sớm nhất đến Tạp chí Travellive hoặc Cục xúc tiến Du lịch Malaysia trước 15/6/2012 để nhận lấy cơ hội tham gia gói du lịch kết hợp chụp ảnh cưới đặc biệt tại Malaysia với giá hấp dẫn chưa từng có.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Hà Nội: Phòng 401, Tầng 4, Tòa nhà HCO 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Tạp chí Travellive: Tầng 3, 59 Thợ Nhuộm, Hà Nội.

PV

Thực hiện: depweb

18/04/2012, 16:39