"Top" tác phẩm hay trong tháng - Tạp chí Đẹp

“Top” tác phẩm hay trong tháng

Sự Kiện

1. This means wars
02/03/2012

 

Phim là câu chuyện lãng mạn, hài hước xen lẫn những pha hành động của hai chàng điệp viên. Có thể nói đây là bộ phim tình cảm hài hành động đầu tiên trong năm 2012. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn thú vị trong thời gian này. Hai điệp viên hàng đầu của CIA bỗng dưng bước vào một cuộc đối đầu khi cả hai phát hiện ra đang cùng hẹn hò một cô gái.

2. Uyên Linh – Giấc mơ tôi


Quán quân Vietnam Idol Uyên Linh đã hoàn thành xong album đầu tay của mình mang tên “Giấc mơ tôi” với sự đỡ đầu của nhà sản xuất là nhạc sĩ Quốc Trung. Trong album đầu tiên của Uyên Linh, nhà sản xuất vẫn giữ lại 3 bài hát mà Uyên Linh đã thể hiện thành công trong cuộc thi Vietnam Idol. “Sao chẳng về với em” và “Chỉ là giấc mơ” được mang những sắc thái khác còn “Take me to the river” vẫn với phong cách mà mọi người quen thuộc. Một số ca khúc mới gần đây của Uyên Linh như “Người hát tình ca”, “Giấc mơ tôi” chắc chắn sẽ tiếp tục khẳng định dấu ấn Uyên Linh.

3. Lorax
23/03/2012

 

Một cậu bé mang mối tình đơn phương với một cô gái xinh đẹp và quyết định tìm mọi cách để chinh phục người đẹp. Mọi chuyện bắt đầu từ một cái cây tồn tại ở một thế giới mà cây cối đã không tồn tại từ rất lâu. Từ cuộc phiêu lưu đầy thú vị này, cậu bé lại tìm ra một truyền thuyết vô cùng thú vị về thần rừng Lorax. Liệu cậu bé có thực hiện nguyện vọng đem cây về cho mọi người, đặc biệt là cô gái trong mộng?

4. John Carter
09/03/2012

 

“John Carter” được dựa theo tiểu thuyết của Edgar Rice Burroughs, là một cuốn tiểu thuyết giàu trí tưởng tượng với những cuộc phiêu lưu đã tạo nguồn cảm hứng cho rất nhiều nhà làm phim từ trước tới nay. Trong phim, John Carter là một thủ lĩnh của cuộc nội chiến đã được chuyển tới sao Hỏa và tiếp tục viết lên những chiến tích cũng như chuyện tình yêu của mình.

5. The Hunger games
30/03/2012

 

Trong tương lai không xa, một quốc gia có tên là Panem được chia làm điện Capitol và 12 quận. Mỗi năm sẽ có 2 người đại diện mỗi quận được lựa chọn bởi trò quay xổ số để tham gia vào cuộc chơi The Hunger Games. Thực chất đây là một chương trình truyền hình thực tế, trong đó người chiến thắng là kẻ duy nhất sống sót.

6. Phương Nga: Ơi! Cuộc sống mến thương

Ca sỹ Phương Nga (người đạt giải nhất Sao Mai 2001) cho ra đời album “Ơi! Cuộc sống mến thương” theo phong cách acoustic. Có thể nói Phương Nga đang là người đầu tiên trong dòng nhạc chính thống trình làng CD theo phong cách này. Phương Nga mong muốn album này của mình sẽ là một món quà tinh thần, một dòng nước mát chia sẻ với khán giả sau những bộn bề lo toan, vất vả.

Thực hiện: depweb

13/03/2012, 15:05